Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Đứa nào là tổ sư lợi dụng lòng yêu nước?


Đứa nào thay tên đổi họ, che tông họ Cộng, dấu tích loài Sản, rao hàng Việt minh, lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để "cướp chính quyền"

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để cướp xong là độc lập thành độc quyền cai trị đất nước? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để lập nên điều 4 và sau đó có đứa tuyên bố bỏ đi là tự sát? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để gào lên "Thương cha, thương mẹ, thương chồng / Thương mình thương một, thương Ông thương mười / Yêu con yêu nước yêu nòi / Yêu bao nhiêu lại yêu Người bấy nhiêu!; để oe oe Tiếng đầu lòng con gọi Stalin?

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để thiết tha tha thiết "Bên kia biên giới là nhàBên nầy biên giới cũng là Quê hương"?

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để sẵn sàng đốt cháy Trường Sơn, xua hàng triệu thanh niên Việt Nam vào cuộc chiến huynh đệ tương tàn, sinh Bắc tử Nam? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để nướng hàng nghìn thanh niên Việt Nam trên núi rừng Tây Nam? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để gửi thanh niên ra chiến trường Việt Bắc và sau đó làm đẹp lòng quân xâm lược - nay đã trở thành đồng chí 4 tốt 16 vàng - xóa bia đục mộ những người con nước Việt hy sinh vì tổ quốc? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để cắt đất, chia rừng, bỏ biển, bỏ đảo cho những con cắc kè đồng chí-xâm lược-đồng chí đã từng huênh hoang "dạy cho VN một bài học"

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để Ải Nam Quan, nửa Thác Bản Giốc và một phần lãnh thổ biên giới Việt Trung bị xóa tên trên bản đồ Tổ quốc? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để ký công hàm dâng đảo, để ngày hôm nay Hoàng Sa - Trường Sa được các đồng chí "bên kia biên giới là nhà" chính thức trương bảng Tam Sa? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để treo đèn lồng phương bắc, gắn thêm sao trên cờ đỏ 4 cánh, rình rập âm mưu đem tiếng nước "lạ" dạy cho học trò con nít dân ta? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để tống giam thiếu nữ biểu tình tại nhà - đả đảo quân xâm lược? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để đạp mặt chính "đồng chí" của mình xuống đường phản đối bọn xâm lăng? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để bắt người phụ nữ lên tiếng bảo vệ biển đảo vào trại phục hồi nhân phẩm? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để bán rẽ tài nguyên tổ quốc? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để vẽ vời các đề án phát triển đất nước nhằm rút ruột công trình? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để ăn cắp tiền bá tánh ODA? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để vay tiền mượn vốn và làm giàu trên núi nợ của quốc gia? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để đổ lên đầu nhân dân Vinashin, Vinalines, trái bom bùn đỏ bô xít trên nóc nhà Tây Nguyên? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để ra đi từ vô sản trở về là tài phiệt, tư bản đỏ? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để bám ghế giữ quyền trong khi tự thú nhận cả đám là một bầy sâu - sâu nhỏ, sâu lớn; cả lũ từ trên xuống dưới càng chỉnh càng đốn? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để phán rằng đóng phí là yêu nước? 

Đứa nào lợi dụng lòng yêu nước để phán rằng vệ sinh là yêu nước? 

Đứa nào...

Đứa đó, chính nó là tổ sư lợi dụng lòng yêu nước. 

Đứa đó: 
   không có yêu nước mà chỉ có lợi dụng lòng yêu nước. 
   đó là nghề và độc quyền của tổ sư. 
   "thằng" nào khác yêu nước là "thằng" đó láo! 
   "Con" nào khác yêu nước, "con" đó là đồ phản động!




Chia sẻ bài viết:


Lưu ý: Trước khi gửi ý kiến phản hồi, mong các bạn đọc kỹ những điều đã được quy định tại phần "Thôn Quy"

Nhập ý kiến của bạn

  • Hình ảnh

Xem 26 ý kiến

  • Thí sinh
    Câu hỏi trắc nghiệm. Thí sinh chọn câu đúng nhất :
                             A- Hồ Chí Minh
                             B- ĐCSVN
                             C- Nguyễn Tấn Dũng
                             D- Cả 3 câu trên đều đúng.
  • Vạch mặt cs bán nước

    Xin được bổ túc cho bản cáo trạng của ông Vũ Đông Hà một chi tiết quan trọng : Vào tháng tháng Năm 1989, Tàu cộng đã công nhận việc chúng đã gởi 320 ngàn quân chính quy sang Việt Nam để trực tiếp tham gia vào chiến tranh huynh đệ tương tàn, tiếp tay cho cs miền Bắc thôn tính miền Nam. Trong lúc đó nhà cầm quyền cs khi lên án Mỹ vào VN vẫn một mực chối tội cõng rắn cắn gả nhà của mình. Giờ thì thật là "cháy nhà ra mặt chuột":


  • Bờm cười
    Câ u trả lời là Hồ Chính Mi và đồng đảng!
  • Binhngodaicao
    Đây là bản án chế độ độc tài , lừa phản dân, hại nước và làm tay sai cho bọn bành trướng xâm lược đại hán.
    Bản án này cần được lưu giữ để những phiên toà xét xử tội ác phản dân hại nước của giới cầm quyền nay mai có căn cứ  trả lời luận tội và kết tội  trị tội từng tên trong giới cầm quyền hiện nay: chúng sẽ phải trả lời và trả giá trước các câu hỏi đó.
  • Người mất nước
     Đề nghị bạn Vũ Đông Hà đổi tên bài này là " BÌNH CỘNG ĐẠI CÁO "
  • JU MONG

    Công tố viên Vũ Đông Hà bao che cho tội phạm. Phản đối, phản đối...
    - Đứa nào "Ghiết, ghiết nữa đi..." nhỏ vài giọt nước mắt coi như "huề vốn" ?
    - Đứa nào chỉ nơi cư trú của bạn bè cho Pháp lấy "tiền cò" ?
    - Đứa nào "chơi chạy" đã không trả tiền mà còn ghiết người bịt miệng ?

    Xin mời bà con cô bác đề nghị mức án cho thằng Hồ Chí Minh.
    JM đề nghị trước, ai ấm ức không công bằng và phản đối cứ việc lên tiếng.
    - Đào một cái ao, đem thằng HCM bỏ trong đó dùng làm NƠI ỈA MIỄN PHÍ.
  • Hung Le
    Ối Vũ Đông Hà ôi là Đông Hà ôi ! Ông hạch, vạch, hỏi...tội bọn VC gian ác...kiểu ấy, thì đến khi Ông chết không kịp ngáp cũng không đủ đâu vào đâu? Tôi cho, đến như 90 triệu người VN, mỗi người chỉ cần hỏi, hạch, vạch...dù chỉ 1 tội của chúng, thì chắc chắn với con số 90 triệu cái tội được liệt kê ra vẫn không thể nào kê đủ tội của cái đám tội đồ VC chuyên bán nước, buôn dân đối với tổ quốc và nhân dân ta. Nhưng Ông ơi ! dù thằng nào? (theo cách gọi của BN). Dù đứa nào? (theo cách goi của Vũ Đông Hà) và dù con nào? (tôi gọi thêm cho có đủ đực và cái) thì toàn Dân VN, Cả loài người - tất nhiên và bất buộc tất cả những thằng, những đứa, những con CS đều biết rất rõ, rất chính xác...đó chính là tên chúa trùm băng đảng cướp...hắn vô cùng tà, ngụy, đánh lận....dưới rất nhiều cái tên, cái họ, cái biệt, cái hiệu, cái danh...nổi, trội hơn hẳn các tên tương cướp có hạng khác trên khắp trái đất này...nào là...
    hiển thị thêm
  • Vn


    Thằng Việt cộng nào , con Việt cộng nào cũng có 1 lúc 2,3 cái tên hết. Bỏ qua Khai sinh của cha mẹ , đứa nào cũng tùy ý tự đặt tên họ mình . đẹp mê hồn, yêu nước số 1 : Hùng Dũng Sang Trọng , sếp tôi tên Nguyễn Trung Thành , tên khai sinh là Lý văn Tèo... Tụi Cộng sản nầy gian manh xảo trá lừa bịp không ai bì kip . Bởi vậy , đi đến đâu,  nghe người ta hỏi where are you from ? là mình mẩy mọc ốc nổi da gà, run sợ bị khinh bỉ , nói sự thật thì người ta nhún vai : ah communist ! rồi ai cũng đúng tránh ra xa mình , họ ghê tởm mình như vi trùng truyền nhiễm vậy. Trước đây , tôi luôn luôn bảo vệ Tổ quốc tôi : mặc dù vẫn còn Communist lãnh đạo ,nhưng chính phủ nước tôi đã mở cửa và hòa đồng với Thế giới bên ngoài . Cách đây vài năm , tôi chán qua đổi , hết thèm nói câu nào binh vực nữa , tôi đổi qua câu khác...
    hiển thị thêm
  • Quoc Tran
    Nói cho công bằng thì ngày xưa khi dân ta còn ngây thơ HCM mới dùng nữa ổ bánh mì mang tên CS dán nhãn hiệu Yêu Nước ra mà bịp được. Ngày nay phần lớn dân chúng đã giác ngộ ra rằng lý tưởng XHCN là nữa ổ bánh mì nằm trên thân xác người công nhân bị cán chết bởi tư bản đỏ. Ngộ ra rồi nhưng đảng khủng bố ghê quá nên còn sợ thế thôi. Với đảng ngày nay chỉ cần nghe nói ở đâu có lòng yêu nước là đảng vãi cả ra. Nhưng xin thưa với VC rằng chỉ có người yêu nước mới cứu được VC khỏi cái chết trên chấm phạt đền mà bè lũ HVC và HC đã mất hơn 1/2 thế kỹ xây dựng chờ đón VC đưa cổ vào. Nay cái ngày DF-21 thăm HN, J-10/11/15 cất cánh, Thi Lang viếng Hải Phòng, Tam Sa làm bàn đạp đã cận kề. Xác VC 1/2 đã chôn vào lòng đất mà còn tham lam u mê bất ngộ điên cuồng chống phá nhân dân thì e rằng khi muốn cứu thì Thượng Đế cũng bó tay. VC đừng vì...
    hiển thị thêm
  • Doi_Cho
     Yêu nước là phải ủng hộ Con Đường Hiện Đại Hóa và Dân Chủ Hóa CNXH. Việt Nam phải bước đi trước và TQ sẽ tiếp nối theo, cùng nhau thúc đẩy cả 2 nước song hành trên đường cải cách.
  • HS-TS-VN
     Bạn nói sai, xin sửa lại như sau : " ĐCSVN phải quỳ phía trước và TQ sẽ chống nạnh tiếp nối theo, cùng nhau thúc đẩy quê hương của Doi_Cho đi vào con đường nô lệ ". Chuẩn chưa bạn ?
  • Hunganh

    Anh Đông Hà mến!Em có một suy nghĩ là:xin Anh giốc toàn tâm toàn ý viết một bài(tựa như bài Hịch tướng sì của đức thánh TRẦN.)thật HÙNG HỒNđể TẬP HỢP TOÀN DÂN VIỆT đứng lên chống ngoại xâmvà lật đổ cái chế độ khốn nạn này.

    Còn Ai còn là Đảng viên cộng sản mà còn chút tình với Nước Non thì dồn hết thẻ Đảng lại mà đốt cho sạch cái CHỦ NGHĨA CHÓ MÁ này-trước khi quá muộn!
http://danlambaovn.blogspot.com.au/2012/07/ua-nao-la-to-su-loi-dung-long-yeu-nuoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét