Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2012

Đại Tá Quân Đội Nhân Dân VN Cất Cao Lời Kêu Gọi Lật đổ chế độ độc tài CSVN

Đại tá Quân đội nhân dân VN Đào Văn Nghệ cất cao Lời kêu gọi

Tâm thư của Tướng tư lệnh Quân Giải Phóng Việt Nam:

Toàn Dân -Toàn Quân hãy đứng lên lật đổ chế độ độc tài Cộng Sản Việt Nam thiết lập chế độ cộng hòa Việt Nam:
Đất nước lâm nguy! Giang sơn rơi lệ! Dân chúng lầm than!
- Kính thưa toàn thể nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước.

- Kính thưa toàn thể lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam.
Chúng ta đã mất đất : Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Núi Lão Sơn …!

Chúng ta đã mất đảo : Hoàng Sa, Trường Sa và các hải đảo chung quanh …!

Chúng ta đã mất biển : Vịnh Bắc Bộ và gần toàn bộ vùng biển Đông …!
Chúng ta đã mất bao tài nguyên : Hải sản, khoáng sản, dầu hỏa, quặng mỏ …lần lượt rơi vào túi tham không đáy của hai lũ giặc : Việt Gian và Tàu Cộng !
Giặc đã vào nhà : Đang chiếm lĩnh Tây nguyên dưới sự bao che ,bảo vệ ,đồng lõa của lũ giặc nội xâm :” Đảng CSVN ! ” Lần lượt, một cách tiệm tiến quy mô và hợp thức …Tàu sẽ tràn xuống Yết Hầu Tây Nguyên
15 thằng Việt Gian chóp bu trong đảng Cộng Sản Việt Nam đã toa rập với nhau bán Nước cho Tàu ,chúng chỉ là những tên bù nhìn qua quỷ kế của Tàu phù là lấy “Người Việt cai trị người Việt ” . Đất nước nay đã thuộc về tay Tàu cộng ….
Tất cả chúng ta đều là những người con sinh ra và lớn lên trên một đất nước, cùng chung một tiếng mẹ Việt Nam. Mỗi người tần tảo một công việc khác nhau. Người cuốc ruộng, người đánh cá, người làm công nhân, ngưòi vào quân đội, công an, người đang đi học, người đã nghỉ hưu… Chúng ta đều chỉ mong sao có cuộc sống bình an, ấm no, hạnh phúc…
Nhưng nay tổ quốc lâm nguy, biên giới, hải đảo bị mất dần, từ Thác Bản Dốc, ải Nam Quan đến Trường Sa, Hoàng Sa… Thậm chí cả một vùng biển nước bao quanh bờ cõi, là lối đi về nối liền huyết mạch với hải phận quốc tế, là chỗ dân ta thường ra khơi đánh cá kiếm ăn, đang có nguy cơ bị mất nốt. 

Vùng đất cao nguyên trung bộ là một địa bàn chiến lược sống còn, nhưng nay với lý do khai thác Bauxit Trung Quốc đã đưa người sang chiếm đóng. Mặc dù chưa qua quốc hội bàn thảo, phê duyệt, lãnh đạo đảng Cộng sản họ phớt lờ mọi lời can ngăn, tiếng kêu cứu của mọi tầng lớp nhân dân.
Kinh tế sa sút, lạm phát triền miên, thất nghiệp gia tăng cực kỳ đói khổ. Nạn tham nhũng tràn lan, sâu dầy khó bề xử lý. Người dân khắp nơi mất đất, mất nhà, màn trời chiếu đất rất oan ức. Sinh viên, học sinh nghèo khổ không đủ tiền ăn học. 

Công an thường xuyên buộc phải hành xử trái luật pháp, vô đạo với nhân dân. Quân đội buộc phải khoanh tay đứng nhìn bờ cõi bị xâm lấn. Mà tất cả phải nhận những đồng lương ít ỏi, nếu người chân chính thì không thế nào sống nổi.
Trong khi đó, những kẻ thất đức, vô tài, mua quan, bán chức, bằng mọi cách chui vào đảng Cộng sản để có cơ hội tham nhũng, móc ngoặc, bè cánh, rồi ngoi lên đội ngũ lãnh đạo các cấp. 

Họ sống xa hoa, sân golf, biệt thự vài triệu đô khắp chỗ, xe hơi giá đắt sang trọng, lộng lẫy đi về. Ngoài ra còn tài khoản tiền lớn cất giấu ở ngân hàng nước ngoài. Rồi con, cháu của họ du học, sinh sống đế vương ở những nước văn minh Âu, Mỹ…
Tất cả đều nguyên do từ thể chế độc đảng Cộng sản, lấn quyền gây nên. Hiến pháp không đựoc thực thi, họ tự quyền, tự ý thay vào đó những bộ luật có lợi cho họ, dễ buộc tội dân, chỉ để xử dân, còn cán bộ cấp cao là vùng cấm kỵ… 

Khiến người dân không thể đứng lên cất tiếng nói đòi quyền sống. Các tổ chức, đảng phái, những người yêu nước nói, viết, đấu tranh đều bị buộc tội, ngăn cấm, đàn áp, bắt giữ, tù đày vô cùng oan trái… Nỗi khổ này không biết bao giờ mới dứt? Nếu như chúng ta không thức tỉnh, để đứng dậy đoàn kêt đấu tranh.


Hỡi toàn dân Việt Nam ở mọi miền đất nước!
Hỡi quân đội, công an Việt Nam hãy bảo vệ cho người dân Việt Nam, như những chiến sĩ quân đội, công an Nga xô, Ba Lan, Đông Âu trước kia, họ đã sớm thức tỉnh, chớp thời cơ, cầm súng đứng về phía nhân dân. 

Để ngày nay chính họ, gia đình, vợ con họ được dân chủ, ấm no. Họ không còn phải sống trong lo sợ, đói khổ, giả dối dưới chế độ Cộng sản cũ đầy sai trái và tội lỗi. Chế độ đã bao năm khống chế họ bằng luật rừng, họng súng, nhà tù, cưỡi lên đầu lên cổ nhân dân họ. 

Bởi vậy, đây là thời điểm nhân dân và đất nước đang cần những anh hùng đứng lên giúp dân làm nên một trang sử, đưa dân tộc ta bước vào kỷ nguyên dân chủ, ấm no không còn Cộng sản độc tài. Kỷ nguyên Quốc gia Cộng Hòa .
Chúng ta không phân biệt đảng phái, tôn giáo, già, trẻ, gái, trai. Mỗi người hãy tự góp sức mình theo khả năng, điều kiện. Ai ở nhiệm vụ nào hãy làm tốt nhiệm vụ đó, nhưng cùng một ý chí đấu tranh..

Các Tướng Tá hiện phục vụ trong quân đội Nhân dân !
Mắt có thấy, tai có nghe Giặc tàu tràn vô Đất Nước không ?
Cửa Biên Ải bị giặc cs Hà Nội mở rước Giặc tàu vô tự do
Quân đội hãy đứng lên lật đổ cs Hà Nội là bảo vệ Đất Nước
Hãy bỏ tính nhu nhược khiếp sợ trước nạn Nội Xâm csHà Nội
Quân Đội Nhân Dân còn chờ gì nữa?
“Tiên hạ thủ vi cường”
Lệnh thiết quân luật chỉ áp dụng trong tình trạng khẩn cấp
Tiến hành cách mạng lật đổ chế độ Cộng sản Hà Nội kiến lập quốc gia cộng hòa Việt Nam
1. Thành lập một liên minh cứu quốc. Tập hợp mọi thành phần dân tộc trong và ngoài nước.
2. Phát huy mọi biện pháp để kịp thời giữ biên giới, hải đảo, Tây nguyên… Không để bất cứ thế lực nào chiếm đóng.
3. Lập toà án quân sự yêu cầu xét xử những lãnh đạo Cộng sản đã có nhiều tội diệt chủng, bán nước, vi phạm nhân quyền đối với nhân dân.
4. Tiến hành tổng tuyển cử toàn quốc, để nhân dân được thật sự tự do, ứng cử, bầu cử, tìm những người tài, đức lãnh đạo đất nước và có nhiệm kỳ.
5. Thay đổi hiến pháp cho phù hợp với hiến pháp chung quốc tế, để bảo vệ quyền con người cho toàn dân.
Việt Nam ơi! Thời thế tạo anh hùng. Mẹ Việt Nam ơi! Sinh ra những anh hùng.
Tư lệnh Quân Giải Phóng

1 nhận xét:

  1. Sau đây là 8 điều tiên đoán của Tiên Tri Vũ Trụ Trần Dần:
    1- TT Barack Obama sẽ tái đắc cử 100% vào tháng 11-2012. 2- Do Thái và Đồng Minh sẽ đánh IRAN trước tháng 10-2012 và IRAN đầu hàng vô điều kiện!
    3- Trung Quốc đánh Việt Nam trên Biển Đông trước tháng 10-2012 và Trung Quốc thua kéo theo nhiều suy sụp!
    4- Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị Trung Quốc ám sát chết trước năm 2014.
    5- Quân Đội NDVN sẽ làm cuộc tổng đảo chánh lật đổ toàn bộ Đảng CSVN trước 2014.
    6- Chế Độ CS Trung Quốc hoàn toàn sụp đổ trước năm 2016 và Trung Quoc bị chia thành nhiều nước. 7- Tân lãnh tụ Kim Jong-un của Bắc Triều Tiên yểu mệnh, chế độ Bắc Hàn tan rã trưcớ năm 2016.
    8- Sẽ không có Thế Chiến Thứ 3 hay chiến tranh Nguyên Tử; nhưng có chiếm tranh khu vực.
    California (VietPress USA – 4/4 ): Hôm nay Thứ Hai 23-01-2012 tại California, nhằm ngày 1 Tết năm Nhâm Thìn, qua bài khai bút đầu năm Nhâm Thìn

    Trả lờiXóa