Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

THƯ NGỎ GỬI BỘ TRƯỞNG CÔNG AN TRẦN ĐẠI QUANG:Cô Lê Thị Phương Anh thuật lại vụ bị bắt cóc hăm dọa!

Kính gửi: Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang

Lê Anh Hùng
Trước hết, cho phép tôi được gửi tới ông lời chào kính trọng!

Tôi xin được giới thiệu sơ qua về bản thân. Tôi là Lê Anh Hùng, sinh ngày 27.8.1973; CMND số 012191640 do Công an Hà Nội cấp ngày 15.7.2004; HKTT: Tổ 2 – Cụm 5 – Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội; hiện tạm trú tại: Khu phố 7 – P5 – Đông Hà – Quảng Trị.

Như ông hẳn đã biết, tôi là người suốt hơn 5 năm qua đã 72 lần gửi thư tố cáo các ông Nguyễn Tấn Dũng, Hoàng Trung Hải và Nông Đức Mạnh qua đường Internet, cũng như đã trực tiếp gửi đơn thư và làm việc với Công an Quảng Trị và Công an Hà Nội một số lần từ năm 2011 và 2012. Đặc biệt, ngày 6.6.2012, tôi đã gửi đơn thư tố cáo trực tiếp cho Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc và ngày 19.6.2012, ĐBQH Dương Trung Quốc đã chuyển đơn thư của tôi đến tận tay ông Chủ tịch Quốc hội. Ông Dương Trung Quốc còn cho tôi biết là ông đã lưu ý ông Bộ trưởng Công an về vụ việc này.
Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa hề có cơ quan có trách nhiệm nào trả lời đơn thư tố cáo của tôi cả, mặc dù đây là một vụ việc hết sức nghiêm trọng, bởi thông tin về vụ tố cáo đã tràn lan trên mạng Internet suốt mấy năm nay. Nghiêm trọng không kém, trong khi người ta vẫn bất chấp pháp luật để phớt lờ vụ tố cáo của tôi thì suốt mấy năm nay, vợ chồng tôi là nạn nhân của những trò hèn hạ từ phía những kẻ bị chúng tôi tố cáo: bắt tôi vào trại tâm thần; cướp bóc, bắt cóc, hành hung, hãm hiếp, tiêm thuốc độc vợ tôi (chúng muốn làm cho nhân chứng sống của vụ tố cáo bị mất trí nhớ), triệt đường sống của chúng tôi (chúng tôi làm ở đâu cũng bị chúng phá)… Chúng tôi đã nhiều lần kêu cứu nhưng tất cả đều rơi vào sự im lặng đáng sợ, trong khi lẽ ra chúng tôi phải được bảo vệ theo Điều 36 của Luật Tố cáo hiện hành.

Gần đây nhất là sáng hôm nay, 13.7.2013, vào hồi 9h30, khi đang đi trên đường Trần Hưng Đạo, Đông Hà, Quảng Trị, vợ tôi lại bị hai tên thanh niên chặn xe máy, hành hung và suýt nữa thì lại bị chúng tiêm thuốc vào người (xem Đơn Tường Trình của vợ tôi dưới đây).

Vì vậy, qua thư này, tôi KHẨN THIẾT đề nghị ông, với tư cách người đứng đầu Bộ Công an, phải có biện pháp hữu hiệu để bảo vệ tính mạng và sự an toàn của chúng tôi theo đúng quy định của pháp luật.

Xin trân trọng cám ơn ông!

Quảng Trị, ngày 13.7.2013

Lê Anh Hùng



Mobile: 01243210177; Blog: leanhhungblog.blogspot.com; Email: lehunglpa@gmail.com; Skype:  lehunglpa; Facebook: facebook.com/lehunglpa

Đơn Tường Trình của vợ tôi:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét