Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

TÂM THƯ-DÂN CƯ MẠNG KÊU GỌI ĐÊM KHÔNG NGỦ KHẮP NƠI


Lời Kêu Gọi : 24 Giờ Không Ngủ Ủng Hộ Tinh Thần Yêu Nước của
LS Lê Quốc Quân và Các Tù Nhân Lương Tâm

Lu
ật Sư Lê Quốc Quân là một luật sư nhân quyền, nhà tranh đấu dân chủ Việt Nam được quốc tế biết đến và ủng hộ. Các hoạt động bảo vệ chủ quyền đất nước đối với sự xâm lăng bành trướng của Trung Quốc, bảo vệ giáo dân, nhiệt tình giúp đỡ người nghèo, viết blog về một số vấn đề xã hộ, khao khát đóng góp cho một xã hội công bằng, tự do tôn giáo, tôn trọng nhân quyền và phát triển tại Việt Nam.


Trong mục đích trù dập những tiếng nói yêu nước, anh đã bị an ninh bắt ngày 27 tháng 12 năm 2012. Ngày 9/7/2013, Luật Sư Lê Quốc Quân sẽ bị nhà cầm quyền Việt Nam đem ra xét xử tại Tòa án Hà Nội.

Với sĩ khí bất khuất trước sự tàn ác của tà quyền, LS Lê Quốc Quân sau 7 ngày tịch cốc đã gởi đến đồng bào trong nước cũng như hải ngoại từ nhà tù Hỏa Lò Hà Nội. Bức tâm thư khẳng định rằng ông vô tội, ông sẽ bảo vệ sự lương thiện và lý tưởng của mình trong mọi hoàn cảnh, và nhất là trong phiên xử sắp tới đây.
Trong tinh thần cùng đồng hành với những người đấu tranh dân chủ tại Việt Nam đang bị nhà cầm quyền CSVN đe dọa, đàn áp trong lao tù tàn độc. Chúng tôi, Hội Anh Em Yêu Nước cùng sự hợp tác của các đoàn thể trẻ:

Đoàn Thanh Sinh Phó Đức Chính; Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại; facebookers và các Bloggers

tha thiết kêu gọi mọi người cùng chung Tinh Thần Yêu Nước của người Việt Nam khắp mọi nơi trên thế giới, từ cá nhân đến các tổ chức, các hội, nhóm hãy đồng thanh hưởng ứng và tổ chức " 24 Giờ Không Ngủ Ủng Hộ Tinh Thần LS Lê Quốc Quân và các tù nhân lương tâm"

- Vào lúc 7:30 tối Chủ Nhật, 7 tháng 7 năm 2013 giờ Nam California.
Việc làm của chúng ta là cùng nhau gióng lên tiếng trống khẩn báo trước dư luân trong nước và cộng đồng thế giới về thái độ lừa lọc, gán tội cho những người yêu nước, thiếu nhân quyền của nhà cầm quyền Hà Nội. Đồng thời yêu cầu nhà cầm quyền Hà Nội phải trả tự do cho những người đã dám đứng lên tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam.

Tại Nam Cali sẽ diễn ra như sau:
Địa Điểm: 9261 Bolsa Ave.
Westminster, CA 92683
(Góc Bolsa & Moran, Lee’s Sandwich)

Tình hình khẩn cấp! xin anh chị em cùng nhau hưởng ứng và hành động lên tiếng bảo vệ người tù yêu nước Luật Sư Lê Quốc Quân và các tù nhân lương tâm.

Ngày 5 tháng 7 năm 2013
Trân Trọng

Hội Anh Em Yêu Nước
(Patriotic Brotherhood Association)
Email : AnhEmYeuNuoc@gmail.com

Liên lạc Ban Tổ Chức :
Nguyễn Thiện Thành (714) 588 9101; Lanney Tran (714) 702 - 7327
email: anhemyeunuoc@gmail.com

Ghi Chú: Để tiện việc nối mạng toàn cầu, 

xin liên lạc với ban tổ chức qua email để nhận bản chỉ dẫn.

Chân thành cám ơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét