Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

ĐƠN TỐ CÁO CỦA CÔNG DÂN TRẦN THÚY NGA - HÀ NAM

                            Đơn tố cáo và yêu cầu giải quyết


Kính gửi: Bộ trưởng công an Trần Đại Quang.

Đồng kính gửi: Bộ chính trị nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam

Tên tôi: Trần thị Nga. Số CM 168125829. Sinh ngày 28/04/1977
Địa chỉ thường trú: Xóm 3 - Đồng Phú - Nguyên Lý - Lý Nhân - Hà Nam.
Đ/C tạm trú: Đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ lý, Hà nam.
Điện thoại: 0972572585



Bản thân tôi là một công dân của nước Việt nam chưa hề vi phạm pháp luật. Nhưng trong thời gian qua bản thân và gia đình tôi liên tục bị những kẻ lạ mặt và công an rình rập, quấy nhiễu, đánh, cướp tài sản, rải truyền đơn, nhắn tin đe dọa giết, bắt cóc đánh đập, giam cầm trái phép.
 Tôi đã nhiều lần làm đơn, cung cấp bằng chứng gửi cơ quan Công An, xã, phường, tỉnh, và bộ công an yêu cầu điều tra ngăn chặn, khởi tố theo quy định của pháp luật nhưng họ không dám  nhận bằng chứng. Đặc biệt là tôi không nhận được sự điều tra và trả lời từ phía cơ quan Công an. Trong khi những kẻ gian và công an vẫn liên tiếp hãm hại mẹ con tôi với tính chất càng ngày càng tàn ác.
  Tôi xin trình bày như sau:


1. Những lá đơn tôi gửi đến cơ quan Công an yêu cầu điều tra những kẻ rải truyền đơn ngày 04 và ép xe dọa giết mẹ con tôi sáng 5 tết năm 2012 gởi CA xã Nguyên lý, huyện Lý Nhân thì lập tức tối hôm đó gia đình tôi bị gần 100 Công an các loại bao vây, sáng 6 tết tôi lên CA xã làm việc thì bị rất nhiều CA mặc sắc phục chặn, quát mắng, áp giải tôi trong đó có người CA họ Cao, tên Thắng mã số 345-688 và kẻ ép xe dọa giết mẹ con tôi sáng 05, khi đó tôi đã chỉ mặt kẻ ép xe dọa giết tôi cho những người CA mặc sắc phục yêu cầu họ điều tra thì những kẻ mặc quần áo CA đó đã quát bắt tôi đi tiếp không hề điều tra mặc nhiên để kẻ đe dọa giết tôi cùng trong đoàn CA áp giải tôi lên công an xã. Điều đó chứng minh ngành công an đang trực tiếp và bảo kê cho kẻ gian đe dọa giết mẹ con tôi.

2. Sáng ngày 24/03/2012 nhà tôi bị rất nhiều kẻ mặc thường phục và công an mặc sắc phục cảnh sát giao thông bao vây trong đó có những kẻ đã nhiều lần tôi gặp và phải làm việc với họ theo giấy mời tại Phòng bảo vệ chính trị công an tỉnh Hà Nam như tên ""Công"" và tên Nguyễn Đức Thống tôi từng gặp hắn mặc quân phục làm việc trong khối an ninh công an tỉnh Hà nam cùng những kẻ khác mà tôi đã gặp mặc thường phục trong khối an ninh công an tỉnh Hà NamKhi mở cửa đi ra ngoài có cầm theo máy ảnh tôi đã bị một trong số những kẻ gian đó cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai, lúc rằng co với kẻ cướp tôi đã bám vào tay tên mặc quần áo Công an giao thông yêu cầu anh ta giúp đỡ vì tôi đang bị cướp, tên CAGT đó không giúp mà hất tay tôi ra mặc kẻ cướp đánh và cướp tài sản của tôi. Tôi phải chạy thoát thân vào nhà khóa cửa lại thì lập tức CA phường Hai Bà Trưng đến bảo vệ kẻ cướp quát nạt, đưa giấy mời yêu cầu tôi đến CA phường làm việc với lý do kẻ cướp đã báo CA phường việc họ cướp máy ảnh của tôi. Còn những lần nhà tôi bị kẻ gian khóa, buộc dây thép cửa ngoài khi mẹ con tôi trong nhà, và lần bị kẻ gian nhỏ keo 502 vào ổ khóa tôi gọi điện báo CA phường đến điều tra hiện trường thì phải nhiều tiếng đồng hồ sau với nhiều cuộc điện thoại thúc dục thì CA mới đến lấy lệ. Ngày 29/05/2012 CA phường đã trả lại tôi máy ảnh với kết luận chưa tìm ra kẻ cướp máy ảnh của tôi. Ngày 10/7/2012 tôi yêu cầu CA phường nhận bằng chứng là đoạn Video có mặt kẻ cướp và tên Công an giao thông yêu cầu điều tra khởi tố theo quy định của pháp luật thì CA phường không nhận. Tôi tiếp tục  3 lần gửi đơn tới CA phường, CA tỉnh, bộ công an yêu cầu nhận bằng chứng để điều tra mà không cơ quan nào dám nhận.  Điều đó chưng minh ( Cơ quan công an chính là thủ phạm trong vụ cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai  nên mới không dám nhận bằng chứng để điều tra khởi tố tội phạm theo quy định của pháp luật)

3. Sáng ngày 30/06/2012 khi tôi bế con trai tôi là Trần Văn Phú sinh ngày 26/3/2010  ra đường đón xe lên Hà Nội chơi ngày cuối tuần để ngày mai 01/07 cùng nhân dân Việt nam biểu tình phản đối Trung quốc xâm lược biển đảo khi mời thầu khai thác dầu khí trên lãnh hải Việt nam. Tôi đã bị rất nhiều CA mặc thường phục trong đó có Nguyễn đức Thống an ninh tỉnh Hà Nam, một người của phòng CA kinh tế TP Phủ lý và 4 người Cảnh sát giao thông, một người tên Nguyễn Văn Tiến. Mã số: 345-381. một người CSGT đi xe máy biển số 90h7 - 8656 họ theo xát tôi với dùi cui điện trong tay và thái độ hung hãn. Khi tôi đón xe để lên Hà Nội dù xe ôm, xe taxi, xe khách những người CSGT đều ngăn cản lái xe không được chở tôi, họ bao vây ngăn chặn tôi với hành vi khủng bố tinh thần khi tay lăm lăm cầm dùi cui điện và mặt hằm hằm xát khí, tới đoạn đường vắng họ có thái độ hung hãn làm con tôi sợ hãi khóc rú lên. Nhờ sự giúp đỡ của người đi đường mà mẹ con tôi đã quay về tới nhà an toàn thì những người CSGT và những người CA mặc thường phục tiếp tục bao vây quanh nhà làm mẹ con tôi sợ hãi không dám mở cửa ra chợ mua đồ ăn. Bởi tôi lo sợ khi mở cửa ra ngoài tôi lại bị những người công an và kẻ gian đó đánh đập cướp tài sản như sáng ngày 24/03. (họ bao vây nhà tôi đến hết ngày 1/7)
 Hai tên cảnh sát giao thông khủng bố đe dọa mạng sống, tinh thần và ngăn chặn quyền tự do đi lại của mẹ con tôi ngày 30/6/2012

Hai tên côn đồ này tôi từng gặp chúng trong khối an ninh công an tỉnh Hà nam, chúng là đồng bọn với cảnh sát giao thông áp bức mẹ con tôi ngày 30/6/2012 

4. Ngày 19/12/2012 khi những kẻ côn đồ tôi đã từng gặp trong khối an ninh công an tỉnh Hà Nam đang rình rập quanh nhà, lúc 22h19 kẻ gian dùng số ĐT 01672171905 nhắn tin cho tôi với nội dung
 “Mày không đi Hà Nội ngay thì mày hoặc con mày sẽ phải chết”. 
Lúc 11h46 phút 46 giây ngày 20/12/2012 cũng số ĐT trên nhắn “ Mày bị cả xã hội này họ ghét rồi. Chẳng ai chơi với mày, trước sau cũng chết thôi con chó”.
 Phải chăng ngành Công An chỉ cần lĩnh lương từ tiền thuế của dân đóng nuôi mình mà không cần quan tâm đến tính mạng của người dân đang bị đe dọa?

5. Chiều ngày 21/5/2013 khi mẹ con tôi đón xe taxi để lên Hà Nội đã bị hàng chục tên cảnh sát giao thông và những kẻ côn đồ ngăn chặn ép lái xe taxi ko được chở mẹ con tôi, khi đón xe khách tại ngã tư đầu cầu mới TP Phủ lý thì họ ép lái xe  phải đuổi mẹ con tôi xuống, khi mẹ con tôi đi bộ lên hà nội thì chúng  đi theo và đe dọa những người đi đường có ý giúp đỡ mẹ con tôi.
5. Khoảng 7h sáng ngày 23/5/2013 khi tôi đang bế con trai là Trần Văn Tài 6 tháng tuổi đi dạo tại khu vực cổng tòa án TP Vinh tỉnh Nghệ an chờ đến giờ theo dõi phiên tòa công khai xử phúc thẩm những thanh niên công giáo và tin lành thì bị một đám gần 20 kẻ côn đồ và công an bắt vào đồn công an TP Vinh, chúng đánh đập, cướp tài sản và giam cầm mẹ con tôi phi pháp, khoảng hơn 2h chiều chúng cưỡng chế mẹ con tôi lên xe ô tô biển xanh 90B - 5579 cho 6 kẻ côn đồ đưa mẹ con tôi đi, khoảng 8h tối chúng đưa mẹ con tôi vào đồn công an phường Hai Bà Trưng TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.Tại đồn công an phường Hai Bà Trưng lúc đó có tên Phó CA Phường, công an nữ tên Hằng và Phương cùng gần 20 kẻ côn đồ đã từng hãm hại mẹ con tôi. Chúng quát mắng, dọa đánh, sô đẩy ép tôi "" làm việc""Tên Nguyễn Đức Thốngkẻ có mặt trong nhóm côn đồ bao vây, cướp máy ảnh và đánh vào bụng tôi ngày 24/3/2013 quát "" Chị Nga chúng tôi là công an tỉnh Hà Nam yêu cầu chị hợp tác làm việc""
Nguyễn Đức Thống áo trắng có đánh dấu X, kẻ mặc áo khoác đứng sau làm ở CA TP Phủ Lý chúng là đồng bọn với kẻ cướp máy ảnh, đánh mẹ con tôi ngày 24/3/2012
 Tôi đã đấu tranh quyết liệt để từ chối làm việc với lý do họ chính là những kẻ côn đồ đã nhiều lần hãm hại  mẹ con tôi và bản thân mẹ con tôi không có tội. 
  Trước sự đấu tranh quyết liệt của tôi theo những quy định của Hiến Pháp và Phát Luật cuối cùng công an và đám côn đồ kia đã phải trả lại tài sản và trả tự do cho mẹ con tôi, khi kiểm tra tài sản thì thiếu 1 cái áo, 2 cái quần và một cái mũ của bé Tài con tôi. Sau đó vài ngày công an phường Hai Bà Trưng đã trả lại bé Tài 1 cái áo và 2 cái quần rồi, còn cái mũ họ vẫn chưa trả mẹ con tôi.

Nay tôi viết đơn này yêu cầu ông Trần Đại Quang bộ Trưởng bộ công an cùng Bộ chính trị nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam điều tra giải quyết những việc làm vi phạm pháp luật của những người công an trực tiếp gây  tội ác với mẹ con tôi và những người công an đang bao che cho những kẻ phạm tội kia để khởi tố theo quy định của pháp luật và trả lại tài sản là cái mũ của con trai tôi là Trần Văn Tài.

Hà Nam ngày 07/07/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét