Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

08-04-2013 MỘT NGÀY NGHẸT THỞ CỦA BÙI HẰNG !



Hôm qua 07-04, chị Bùi Thị Minh Hằng được nhiều người quen gọi đến báo được Gọi- Mời- Triệu tập ngày 8-4-2013, tại trụ sở Tòa án Hà Nội.
Khoảng 10 sáng Tin nhắn BH : Hồi 9h16 am đã được biết thông tin buổi làm việc chiều nay cùng toà án Hà Nội đã được sự quan tâm của nhiều tổ chức bảo vệ Nhân Quyền và cơ quan Ngoại giao. Có nơi đã hồi âm thông báo bằng email của Bùi Hằng .

Khoảng 11 sáng: Hình chụp gởi cho mọi người :lên đường từ sáng sớm và giờ thì đang " Trầu trực" với Đống đơn từ để chờ giờ tiếp kiến quan toà và " NIỀM TIN PHÁP LÝ"
https://www.facebook.com/bui.hang1/posts/452278468183583

Khoảng 12 giờ trưa; mọi người nhận các Tin nhắn khẩn:Thông báo hiện côn đồ rất Đông đang rượt theo Bùi Hằng khắp phố phường Hà Nội, chưa biết khi nào chúng ra tay kính mong thông SÓ rộng rãi và mong nhờ bà con yểm trợ
Xin cảm ơn Kính nhờ quý bà con Anh chị em thông báo dùm tới GĐ công an thành phố Hà Nội, các cơ quan bảo vệ luật pháp và các cơ quan Ngoại giao, nhân quyền tại VN và nước ngoài
Ngày hôm nay họ mời tôi đến toà đê LÀM VIỆC nhưng khi tôi xuất hiện tại Hà Nội thì bị một đám ( theo quan sát của tôi) chừng 5 tên trở lên đã bắt đầu đeo bám , rình rập,

Tôi thiết nghĩ nếu cơ quan công an - toà án Cần bảo vệ NGƯỜI TỐ CÁO quan chức sai phạm thì họ Cần có một lực lượng chính danh bảo vệ tôi chứ không phải những kẻ mờ ám thế này .
Đây rất có thể là những tên ĐỒ TỂ được sự chỉ đạo của bè lũ Nguyễn Thế Thảo sẽ RA TAY triệt hại tôi khi đường cùng. Vì vậy tôi kính nhờ sự yểm trợ của bà con , Anh chị em Hà Nội và những cong người công chính. Nhờ mọi người thông báo giúp đi các nơi
Về phía Anh em bạn bè tôi sẽ thực hiện quyền tự vệ chính đáng nếu bị tấn công. Đây là một việc được báo trước
Bất cứ chuyện gì xảy ra với tôi Bùi Thị Minh Hằng đều là do tên tội đồ Nguyễn thế Thảo được sự dung túng của nhà cầm quyền VN gây ra

Blogger Nam Viet: Mong các bạn SHARE rộng rãi.

Có thể Bui Thị Minh Hang sẽ bị Nguyễn Thế Thảo ám hại nếu chúng ta không theo dõi thường trực.

Khoảng 14 giờ Mọi người xem được hình Thông báo nộp tiền tạm ứng Án phí
Buổi làm việc của toà đây. Hoá ra cả một năm qua bây giờ sắp đến ngày điều Trần tình trạng nhân quyền của VN và bản thân Minh Hằng đã phải chấp nhận biết bao mất mát, biết bao sự tấn công đe dọa mới còn tồn tại để hôm nay nhận mảnh giấy này . Vậy là cuộc chiến này còn cam go lắm..Và Minh Hằng có thoát nổi sự tấn công đe dọa của bọn Thảo khấu vô luân hay không ? Mọi người chờ đón thông tin tiếp theo..Nếu an nguy rình rập kiểu này thì Minh Hằng phải tính chạy vào tỵ nạn trong các dại sứ quán tại Hà Nội thôi.

Khoảng 16-17h: Blogger Lã Việt Dũng bắn tin :NÓNG: Khi chị Bùi Hằng ra toà và ra ngân hàng rút tiền ngày hôm nay thì có một bọn thường xuyên bám theo, đi biển số xe máy 22040. Đến gần phố Lương Ngọc Quyến thì chị hô cướp, cướp; bọn chúng bỏ chạy và bị người dân tóm được. Sau một hồi xô xát chúng đã bị dân ở đó đánh cho một trận khá đau và đang gọi đồng bọn đến hỗ trợ dù đã bị dân phòng đưa về công an phường gần đó. Hiện chị Bui Thị Minh Hang đang ở hoàn cảnh nguy hiểm, nhờ mọi người tiếp ứng!
Khoảng 18h Minh Hằng gởi tin Cầu cứu:
S.O.S: vừa mới đây Minh Hă ngà đã vào một Ấn cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân ngồi thì chính thằng trên hình cùng 5 thằng kéo vào trong quán hằm hè , nhòm ngó...MH cứ ngồi xem chúng làm gì thì chúng lượn tới , lượn lui xong quay ra...hiện chúng gọi nhau tới rất Đông và vãn đúng quanh khu vực Lương Ngọc Quyến - Nguyễn Hữu Huân..người dân va dân phòng phường xác nhận chúng có thẻ ngành, vì khi thằng kí túm đánh tôi bị Thanh niên xông vào đánh thì lúc đó đồng bọn của chúng mới gọi nhau đến. hư thế đã rõ..BỌN CÔN ĐỒ CỦA THẢO KHẤU ĐÃ RA TAY VỚI TÔI .
KÍnh nhờ các bà con Anh chị em Share thông tin này đi khắp nơi cho công luận rõ Bộ mặt nhà cầm quyền côn đồ này

Tin từ Blogger Donghailongvuong Mới:
KHẨN! Cần nhiều người đến cafe Nguyễn Hữu Huân, gần giáp phố Lương Ngọc Quyến để đưa chị Bùi Hằng ra bến xe cho an toàn. Có nhiều kẻ lạ mặt đang rình rập, vây quanh. Tình hình là rất tình hình!

Khoảng 20h Tin nhận cuối cùng

Kính thưa toàn thể quý bà con anh chị em!
Minh Hằng xin thông báo để mọi người yên tâm rằng Minh Hằng đã về nhà một người bạn an toàn. Hiện tại rất mệt vì đang bệnh ..Những thông tin hình ảnh đã chuyển cho bạn bè đưa lên. Nghỉ ngời cho lại sức Minh Hằng sẽ viết bài để quý vị biết rõ chuyện xảy ra như thế nào..
Kính cảm ơn sự quan tâm lo lắng của tất cả anh chị em gần xa đã theo dõi đăng tin bài và đã đến thăm hỏi , bảo vệ Minh Hằng ra khỏi vòng vây bọn Côn đồ của đảng
Thương yêu tất cả mọi người!

Tiệm Báo ghi nhanh
Chùm Ảnh từ Blogger Nghiem Vietanh





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét