Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Facebooker An Đổ Nguyễn bị cấm xuất cảnh


Đăng bởi admin lúc 12:34 Chiều 17/04/12

VRNs (17.04.2012) - Tây Ninh - Nguyễn Hoàng Vi, facebooker An Đổ Nguyễn, vừa bị ngăn cản xuất cảnh tại của khẩu Mộc Bài, Tây Ninh sáng nay. Vi cho biết bên CA họ đưa ra lệnh cấm xuất cảnh với lý do Vi có liên quan đến tổ chức bảo vệ lao động của Đỗ Thị Minh Hạnh.
Lúc 7h sáng nay, 17.04.2012, Vi bắt xe sang Phnompenh để tính chuyện buôn bán. Vì hiện nay Vi đang thất nghiệp. Công ty cũ của Vi bị áp lực của công an nên đã ngưng hợp đồng với Vi.
Khoảng 09h30, khi đang làm thủ tục xuất cảnh, tại cửa khẩu Mộc Bài, thì bị nhân viên hải quan giữ lại, yêu cầu kiểm tra đồ đạc, máy tính. Sau đó họ đưa ra lệnh cấm xuất cảnh, với lý do Vi có liên quan đến tổ chức bao vệ công nhân của Đỗ Thị Minh Hạnh.

Sau khi kiểm tra máy móc, an ninh hải quan tạm giữ Vi lại để chờ an ninh bộ công an lên làm việc.
Được biết, trước đây vào khuya ngày 02/10/2011, Nguyễn Hoàng Vi (24 tuổi) đã bị một kẻ lạ mặt gây tai nạn đáng ngờ khi đang lái xe về nhà. Theo ghi nhận, cú va chạm ác ý đã khiến Hoàng Vi bị chấn thương nặng ở vùng mặt. Mọi việc diễn ra trước sự chứng kiến của những công an, mật vụ theo dõi ngay phía sau, trong khi kẻ gây tai nạn thì lại tẩu thoát.
Nguyễn Hoàng Vi vừa tham gia lớp giáo lý Dự tong tại Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn, từ thứ hai sau lễ Phục Sinh đến nay. Theo Vi cho biết, trước khi mất ba cô muốn cô theo đạo Chúa.

vào khuya ngày 02/10/2011, Nguyễn Hoàng Vi (24 tuổi) đã bị một kẻ lạ mặt gây tai nạn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét