Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Tin mới nhận: Vidéo Công An Vô Cớ Đánh Người -Phỏng vấn trực tiếp

Vidéo Công An Vô Cớ Đánh Người Công an vô cớ đánh người. 



Theo lời ông Nguyễn Thanh Phong (số điện thoại: 0128 2019 030), chồng bà Nguyễn Ngọc Hà, sáng ngày 5/2/2012 vào lúc 6 giờ sáng, bà Hà chở người em dâu đi chợ. 

Khi rời khỏi nhà khoảng 1 km, bà Hà bị công an chặn xe và tấn công. Bà Hà gọi điện thoại cầu cứu chồng. Khi ông Phong đến nơi, chưa biết sự việc như thế nào thì ông Phong đã bị công an dùng dùi cui đánh tới tấp từ phía sau, làm ông gục ngã. 

Ông bị còng tay và áp giải về cơ quan công an xã Mỹ An. Tại đây công an đã thẩm vấn ông Phong cho đến gần 4 giờ chiều mới thả ông về, trong thời gian ông Phong bị bắt, công an đã không có sự chăm sóc ý tế cần thiết cho ông khi thân thể ông bị chấn thương nhiều nơi, công an cũng không cho ông được ăn bữa cơm trưa. 

Ông Phong cho biết có tới vài chục công an đã tham gia việc đánh vợ ông và ông.

Ông Nguyễn Thanh Phong và bà Nguyễn Ngọc Hà đều là Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo, sinh sống tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang. Tháng 8/2005, ông Phong và bà Hà bị công an bắt giữ và kết án. 

Ông Phong bị 6 năm tù, bà Hà bị 4 năm tù. Trước đó, ông Phong và bà Hà đã tham gia đấu tranh cho quyền được tự do tín ngưỡng, tự do tôn giáo. Bà Hà ra tù vào năm tháng 8/2009, ông Phong ra tù vào tháng 8/2011. 

Hiện nay, ông Phong và bà Hà đều bị đa chấn thương sau khi công an tấn công, trong lúc bà Hà đang có bệnh về tim. Kể từ khi ông Phong và bà Hà ra khỏi nhà tù, công an thường xuyên sách nhiễu và giám sát, nên cuộc sống hai ông bà gặp nhiều khó khăn. 

Việc công an tấn công người dân tại An Giang, cho thấy nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam hiện nay là một tập đoàn tội ác vào loại bậc nhất trên Thế giới. Chúng không ngần ngại tấn công, bắt giữ, ám hại...tất cả những ai có suy nghĩ và tư tưởng trái ngược với chúng. 

Tháng 4/2011, ông Nguyễn Văn Lía, một tín đồ Phật giáo Hòa Hảo cũng bị bắt giữ khi ông đi dự đám giỗ nhà một đồng đạo, tháng 12/2011 ông bị kết án 5 năm tù giam. 

Sau khi ông Lía bị bắt, cộng đồng người Việt tại hải ngoại đã vinh danh ông với giải thưởng Tôn giáo Nguyễn Kim Điền năm 2011. Từ năm 1975, đã có hàng trăm tín đồ Phật giáo Hòa Hảo bị bắt bỏ tù với hàng trăm năm tù. Nhiều tín đồ đã lấy cái chết để bảo vệ quyền tự do tín ngưỡng của mình, như ông Út Hòa Lạc, bà Nguyễn Kim Thu vào năm 2005.

Đối với Phật giáo Hòa Hảo tại miền Tây, cộng sản Việt Nam luôn ngăn chặn sự phát triển của tôn giáo này và thường xuyên đàn áp các tín đồ khi họ tiến hành các nghi lễ tôn giáo. Ông Huỳnh Phú Sổ, Người sáng lập ra Phật giáo Hòa Hảo cũng đã bị cộng sản Việt Nam ám hại vào năm 1947 tại Đốc Vàm, An Giang.


An Giang
PV tự do Tín Minh
http://www.youtube.com/watch?v=BPcG7jBxUGI

1 nhận xét:

  1. Ai (vì dân vì nước,vì cách mạng dân chủ, vì một VN - cường quốc số 1 của thế giới) bất đồng chính kiến với độc tài KS; không phải vì tiền bạc không phải vì háo danh, không phải vì bức xúc. Hãy gặp tôi ở tp Thanh Hóa (01667955951). Hãy cùng tôi vận động diệt nạn hối lộ bằng luật hóa tư tưởng: k xử fạt người đưa hối lộ, chỉ xử fạt kẻ nhận hối lộ, fải khuyến khích đưa hối lộ và tố cáo nhận hối lộ. Hãy giúp thanh niên có việc làm, người nghèo có cơm ăn. V.V...

    Trả lờiXóa