Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Thanh Hoá: Nửa đêm, nhà riêng chánh án bị kẻ lạ ném mìn

- Nửa đêm, nhà riêng của ông Nguyễn Thanh Bình, Chánh án toà án nhân dân huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã bị ném mìn nhằm đánh sập ngôi nhà. Một số tài sản bị hư hại, tuy nhiên chưa ghi nhận có người thương vong.


Ngôi nhà ông Nguyễn Thanh Bình, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa, nơi xảy ra vụ nổ mìn trong đêm 10/2. (Ảnh: GDVN)


Vụ nổ lớn xảy ra khoảng gần 3 giờ sáng ngày 10/2. Người dân khu phố Vĩnh Sơn, thị trấn Bút Sơn kể lại, cả phố đang chìm sâu trong giấc ngủ thì kinh hoàng khi nghe một tiếng nổ lớn. Ban đầu người dân nghi là xe ô tô nổ lốp hoặc có nhà trong xóm bị nổ bình ga.

Mọi người mở cửa chạy ra đường thì phát hiện vụ nổ xảy ra tại nhà riêng ông chánh án huyện. Vụ nổ khiến cả khu phố náo loạn. Công an được điều động để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường ngay trong đêm.

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Hoá, ông Phạm Bá Oai xác nhận thông tin vụ việc trên. 

"Vụ nổ mìn tại nhà riêng của ông Bình là có thật. Tuy nhiên danh tính kẻ lạ mặt chưa được xác định. Rất may, không có thiệt hại về người”, ông Oai cho biết.

Tại căn nhà riêng của ông Nguyễn Thanh Bình, vụ nổ đã khiến nhiều vật dụng phía ngoài bị hư hại. Nhiều ô cửa kính bị phá huỷ. Rất may lúc đó gia đình ông Bình đang ngủ phía trong nên không bị nguy hại đến tính mạng.

Công an tỉnh Thanh Hoá đang khẩn trương điều tra truy bắt hung phạm để làm rõ động cơ của những kẻ gây ra vụ nổ nói trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét