Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Thông Báo Mới Về Trường Hợp Của Nhạc Sĩ Việt Khang

Nhóm Tuổi Trẻ Yêu Nước “hà Nội – Huế - Sài Gòn” Thông Báo Mới Về Trường Hợp Của Nhạc Sĩ Việt Khang
Thứ Hai, Ngày 13 tháng 2-2012
Tin tổng hợp - Đài truyền hình SB-TN vừa nhận được một thông báo của nhóm Tuổi trẻ Yêu nước về trường hợp của nhạc sĩ Việt Khang. Để rộng đường dư luận, chúng tôi xin phổ biến nguyên văn như sau:..

 Trong khi có những sự giúp đỡ tận tình của những cơ quan truyền thông, các tổ chức, văn nghệ sĩ đã liên lạc với đại diện của Tuổi Trẻ Yêu Nước, thì có những cá nhân hoặc tổ chức ẩn danh đã lập trang Facebook và Petition để vận động cho Việt Khang.

Tuy nhiên sự việc lấy Facebook hoặc Petition không nêu danh tánh và không rõ nguồn gốc xuất xứ này là một việc làm nguy hiểm để bắt bớ giam cầm những người trong nước bị sập bẫy khi ký vào petition này, 


vì địa chỉ của máy tính computer IP Address sẽ cho kẻ xấu biết nơi cư ngụ chính xác của người ký petition, và điện thư cá nhân Email sẽ bị lộ bởi người chủ trang petition hoặc facebook, từ đó họ sẽ tìm cách liên lạc vào những hộp thư cá nhân và có thể làm nguy hại đến an ninh cá nhân của người trong nước khi ký vào petition cho nhạc sĩ Việt Khang. 

Vậy Tuổi Trẻ Yêu Nước trân trọng thông báo đến những đồng bào trong và ngoài nước, rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trang facebook hoặc petition của những ai ẩn danh hoặc dùng tên giả để vận động cho hai nhạc sĩ Việt Khang và Hòang Nhật Thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét