Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Đơn kêu cứu khẩn cấp của bà Lê Thị Châm

Đơn tố cáo của bà Lê Thị Châm.
Đơn kêu cứu khẩn cấp.
Cẩm điền ngày 27-7-2015.
Tên tôi là Lê Thị Châm tinh ngày 23-1-1963.
Địa chỉ : Hoàng Xá Cẩm Điền - Cẩm Giàng - Hải Dương thuộc diện độc thân.
Tôi làm đơn này trình bày một sự việc sau...

"... Tôi bị ngã xuống thì mọi người dân kêu la ầm ĩ, nhưng lái xe vẫn cố tình lao thẳng vào người tôi. Lúc đó tôi cũng bất tỉnh và được nhân dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, sau tôi được chuyển lên bệnh viện Việt -Đức Hà Nội.
Nay tôi đã được chuyển về bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, hiện nay sức khỏe của tôi chưa được hồi phục.

Cụ thể tôi đã bị chấn thương
1. Gãy xương đầu bắt vai bên phải.
2 gãy nát nhiều đoạn hàm dưới và mấy răng hàm bên trong.
3. Dập nát xương mặt bên phải, sức khỏe hiện nay chưa được ổn định. Đã để lại hậu quả cho tôi và gia đình trong cuộc sống sau này.

Vậy tôi làm đơn này đề nghị với các quý cơ quan có chức năng điều tra làm rõ để vụ việc này được minh bạch và đúng với pháp luật.
Sự việc xảy ra tại hiện trường như vậy mà cán bộ công an tỉnh lại bảo không có chuyện gì xảy ra..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét