Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Cảnh sát cơ động nhậu xỉn chở gỗ lậu đâm chết 2 người dân !

Người dân báo tin : 
Lúc 14h ngay 4 tết 22/2/2015 tại thôn Làng mãn 1, xã thái Hoà huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang có hai thanh niên mặc thường phục lái xe ô tô cảnh sát cơ động 22A-  000 05 chở gỗ đi đầu một đoàn xe đâm vào 2 người dân đang đứng ở vệ đường làm 2 người đó chết tại chỗ.
Sau khi gây tai nạn làm chết ông Lê Hữu Tưa và Đinh Văn Tiến hai thanh niên kia bỏ chạy lên mấy xe chạy phía sau và được chở đi tẩu thoát, người dân có mặt ở hiện trường cho biết khi bỏ chạy 2 thanh niên kia mặt đỏ tía tai và sặc mùi rượu.
Ngay sau đó lực lượng công an các loại đến đo đạc khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi 3 tiếng đồng hồ sau gia đình đưa các nạn nhân về nhà để làm thủ tục lo hậu sự.
Biên bản công an để trống tên người gây tai nạn nên gia đình nạn nhân không  ký, họ đưa nạn nhân về làm hậu sự nhưng không cho dọn hiện trường .
Khi bỏ chạy trên xe họ vẫn để lại quần áo tư trang cscđ.
Thuy Nga FB



Ảnh do người dân gửi từ hiện trường. 
Mũ áo CSCD để trong xe.
Tin trên báo lề đảng :
Xe cảnh sát cơ động đâm thiệt mạng hai người đi bộ
Khoảng 15h ngày 22/2, ôtô của lực lượng Cảnh sát trật tự - cơ động, Công an thành phố Tuyên Quang đã đâm vào 2 người đi bộ cùng chiều.
Trên quốc lộ 2 thuộc địa phận xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang), ôtô của Cảnh sát trật tự - cơ động, Công an TP Tuyên Quang đang chạy theo hướng từ Hàm Yên về thành phố Tuyên Quang thì đâm vào hai người đi bộ cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến hai người này tử vong tại chỗ. Họ được xác định là ông Đinh Văn Tiến, ở thôn Mãn 1 và ông Lê Văn Tưa ở thôn Mãn 2, cùng thuộc xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên.

Cơ quan chức năng Tuyên Quang đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông này.

Theo Vietnam+

theo blog XUÂN VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét