Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

'Bạn là người Việt Nam có biết cái bọn này không?'

Bà chủ quán ở Đài Loan: Biết bọn hành hạ chó không?

Clip đám thanh niên hành hạ chó man rợ trên cầu Vĩnh Thịnh lan tỏa mạnh mẽ hơn nhiều người tưởng. Ngay cả bà chủ quán người Thái tại Đài Loan cũng biết đến vụ việc đáng xấu hổ này.

 
Đám thanh niên hành hạ chó man rợ trên cầu Vĩnh Thịnh gây sốc 
 
Chị Trần Thị Thanh Thùy, một người đi xuất khẩu ở Đài Loan, chia sẻ với Một Thế Giới: “Không biết đi đâu những ngày Tết, chiều nay tôi mới ra ngoài đi mua đồ để nấu ăn. Hành động đầu tiên của bà chủ quán người Thái Lan là hỏi tôi: 'Bạn là người Việt Nam có biết cái bọn này không?'. Bà chủ quán chảy nước mắt khi xem clip đó. Còn tôi thì xấu hổ không dám nhận mình là người Việt. Buồn và thấy bức xúc vì mấy thằng đánh chó quá. Đã vậy còn bôi nhọ văn hóa Việt nữa”.
Thế giới lên án đám thanh niên hành hạ chó man rợ trên cầu Vĩnh Thịnh.

Không chỉ người Việt mà người dân nhiều nhiều nước trên thế giới bảy tỏ phẫn nộ với hành động thú tính của đám thanh niên hành hạ chó trên cầu Vĩnh Thịnh và yêu cầu cơ quan chức năng trừng trị bọn chúng, dù ở Việt Nam dường như chưa có luật xử lý những kẻ ngược đãi động vật.

Xấu hổ vì Việt Nam có những người như thế là cảm xúc của rất nhiều người trong nước sau khi xem clip này.
Trong đó, bạn Thanh Hương bức xúc viết: “Đề nghị công an vào cuộc trừng trị để làm gương và xử phạt thật nặng. Coi mà rơi nước mắt. Người nước ngoài sẽ đánh giá ra sao về nhân phẩm người Việt Nam!

theo Thế giới mạng

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét