Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Suy nghĩ về bài viết: “Ai đứng đằng sau những vụ bạo động nhân danh công nhân”

thaibinh CTNLT | 30/5/2014
Đọc bài Ai đứng đằng sau những vụ bạo động nhân danh công nhân chống tàu cộng của Rado Chân Trời Mới. Tôi có suy nghĩ , tác nhân chỉ có là đảng cộng sản.
Nhìn lại nhân dân Thái Bình nổi dậy năm 1997 là do cán bộ tham nhũng ,đặt ra nhiều khoản thu của dân quá phi lý khiến nhân dân của hơn 200 xã phường đồng loại khiếu tố rồi hàng chục ngàn xuống đường kéo về trụ sở chính quyền biểu tình rất kiên quyết nhưng ôn hòa dài ngày , chính quyền bất lực không giải quyết nổi vì không bao giờ những kẻ lộng quyền làm sai lại thừa nhận sai trái của họ, mà tại thời điểm đó ở Thái Bình có 284 xã phường thì gần như xã huyện nào cán bộ cũng sai phạm.
Chẳng lẽ đảng cầm dao tay phải, chặt tay trái của mình đi sao?
Đảng đành dùng kế kích động bạo lực, thuê bọn đầu gấu anh chị trà trộn vào đoàn người biểu tình kích động rồi tự chúng đập phá trụ sở nhiều nơi, rồi đổi lỗi bị thế lực thù địch kích động người dân thì quá khích bạo loạn. Vậy là bao cái sai của cán bộ trút hết đầu dân! Khi đã tạo dựng được cớ thì ra tay đàn áp dã man hàng trăm người đầu đơn khiếu tố bị bắt, hàng chục người bị tra tấn dã man chết trong tù, tiền thóc cán bộ thu khống của dân trong nhiều năm lại vẫn nằm trong túi đảng.
Nhờ việc đàn áp biểu tình thành công mà Phạm Quý Ngọ có nhiều tiền do cán bộ sai phạm hối lộ lại lập công với đảng, là tiền đề cho sau này thăng quan tiến chức tới thứ trưởng bộ côn an. Rồi sau này nhiều vụ nhiều nơi như đồng bào Tây Nguyên những năm 2001/ 2004 đảng đều chỉ đạo ngành côn an giải quyết theo sáng kiến kinh nhiệm của côn an Thái Bình 1997 là “tổ chức kích động bạo lực , lấy bạo lực đàn áp người dân lương thiện lấy cái ác của đảng trấn áp cái thiện của dân và chụp mụ giá họa cho ai không ưa đảng, đó là phương châm chủ trương, thủ đoạn và kinh nghiệm mà đảng csvn đã rút ra được từ bài học Thái Bình 1997.
Thưa quý vị theo tôi, trong xã hội VN hiện nay lẽ phải thuộc về kẻ có quyền lực, cái quyền và mạng sống con người dưới chế độ đảng csvn này rất mong manh. Nhưng cái gì cũng có giá của nó “kẻ nào dùng thủ đoạn để đoạt lấy mục đích, dù kẻ có đoạt đươc mục đích thì kết cục của kẻ đó cũng chẳng được tốt đẹp gì” Tôi tin là như vậy! Xem lại những hình ảnh bạo lực ở Bình Dương, Hà Tĩnh, ngồi xâu chuỗi lại những gì đảng csvn, côn an làm với những người dám đứng lên đòi công bằng dân chủ hay yêu nước. Thì câu trả lời kẻ nào đứng sau tổ chức kích động bạo lực ở Bình Dương, Hà Tĩnh chắc quý vị cũng đã rõ. Chắc đảng Việt Tân có 3 đầu 6 tay cũng không thể làm nổi việc bất nhân vô đạo này
         CTNLT Nguyễn Văn Túc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét