Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tập hợp nhiều nguồn tin về vụ thiếu tá CSGT bị bắn ở Đồng Nai

Đồng Nai: Bị bắn tại trạm, một thiếu tá CSGT tử vong Đồng Nai: Bị bắn tại trạm, một thiếu tá CSGT tử vong Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện (ảnh: Hà Anh Chiến).

Đến 20h tối nay 22.9, tin từ Bệnh viện đa khoa Long Khánh cho biết, thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng vì bị bắn.
Theo nguồn tin riêng của Lao Động, lúc 18h cùng ngày, 3 sĩ quan CSGT của Trạm CSGT Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) và một công dân tên Trúc được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Long Khánh cấp cứu. Cả 3 CSGT đều bị trọng thương do đạn bắn.

Nạn nhân bị thương nặng nhất là thiếu tá CSGT Trần Ngọc Sơn - Trạm phó Trạm Suối Tre, bị bắn 2 phát đạn vào vùng bụng, thượng uý Đoàn Thanh Phú bị đạn bắn 1 phát, người còn lại là đại uý Ngô Văn Vinh bị thương do đạn bắn ở mang tai. Ngoài ra, trên người đại uý Vinh còn có nhiều vết thương do ngoại lực tác động. Ông Trúc bị thương nhẹ.

Nguồn tin của Lao Động cho hay, khoảng 12 trưa nay nhóm CSGT trên được một người tên Trúc (bạn thiếu tá Sơn) rủ đi nhậu, sau đó tiếp tục đi “tăng 2” ở quán Karaoke Hân Linh tại thị trấn Long Khánh (huyện Long Khánh). Khoảng 17h thì cả nhóm rời quán về Trạm Suối Tre. Khoảng 15 phút sau, nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực Trạm Suối Tre.

Cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Suối Tre chạy đến khu vực phát nổ thì phát hiện các nạn nhân bị thương, máu chảy lênh láng nên đưa đi cấp cứu.

Đến 20h tối 22.9, tin từ BVĐK Long Khánh cho biết, thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng. Thượng uý Đoàn Thanh Phú cũng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao các sĩ quan CSGT này bị bắn, bị đánh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc
http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Dong-Nai-Bi-ban-tai-tram-mot-thieu-ta-CSGT-tu-vong/139191.bld

Nổ súng trong trạm CSGT, một thiếu tá tử vong

4 người trong đó có 3 sĩ quan CSGT Trạm Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) được đưa đến bệnh viện cấp cứu do bị bắn, tối ngày 22/9 .

xe-khung-1-1373262538-500x0-5047-1379867
Khu vực bên trong Trạm CSGT Suối Tre. Ảnh: H.K
Theo bệnh viện đa khoa huyện Long Khánh (tỉnh Đồng Nai), thiếu tá CSGT Trần Văn Sơn - Phó trạm CSGT Suối Tre bị trúng 2 phát đạn vào vùng bụng. Một cán bộ CSGT khác tên Đoàn Thanh Phú và người tên Trúc (bạn ông Sơn) cũng nhập viện do bị đạn sát thương. Riêng đại uý Ngô Văn Vinh bị đa chấn thương nghi do bị đánh.
Sau 2 tiếng đồng hồ cấp cứu, đến hơn 20h, Thiếu tá Sơn đã tử vong do vết thương quá nặng.
Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, 4 người này được cho là có gặp nhau ở một quán trên địa bàn huyện Long Khánh. Đến khoảng 17h, cả nhóm về Trạm Suối Tre. Một lúc sau, nhiều người nghe tiếng súng nổ trong trạm. Khi các cán bộ chiến sĩ chạy đến khu vực vừa phát nổ thì phát hiện 4 nạn nhân bị thương nên đưa đi cấp cứu.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.
Minh Hiếu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét