Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

HOÀNG THÁI HẬU ĐẢNG (CSVN) VÀ BỌN THÁI GIÁM

Thưa các bạn, tôi là người sinh ra trong cái nôi của Cộng Sản. Tôi lớn lên trong môi trường của CS, được học trong trường của CS cũng như thấm nhuần sự giáo huấn của chủ thuyết CS. Tôi từng là Đoàn viên TNCS và cũng là Đối Tượng Đảng.

Các bạn DLV đừng nhảy vào cho tôi là VNCH, là chạy theo đuôi Đế Quốc ăn bơ sữa nhé. Có lần tôi qua bên một group có tên là Tranh Luận Mở của ông Nguyễn Phương Hùng làm Admin, tôi đưa một bài có tấm hình HCM bị quẳng bên đường, thế là cả đám DLV bâu vào đông như kiến. Một điều duy nhất tôi nhận biết là DLV không HIỂU ĐẢNG CS bằng tôi, ngay cả ngày tháng năm sinh của Đảng ngày thành lập, ngày ông HCM ra đi, đi đâu v.v . chưa có một DLV nào có thể biết chi tiết về Đảng bằng tôi. Tôi không hãnh diện về mớ kiến thức nầy, nhưng tôi học thuộc lòng nó để thức tỉnh những con người còn đang mê muội, chạy theo chủ nghĩa CS.

Những DLV mà tôi đề cập, có thể họ là những thanh niên trẻ, có nhiệt huyết với đất nước nhưng họ đã hiểu sai về CS nên đi theo. Có đứa cho rằng chống Đảng là chạy theo Đế Quốc, theo Ngoại Bang nhưng họ quên rằng chủ nghĩa CS đã du nhập từ nước ngoài vào VN mà Nga và Trung Quốc là 2 nước Lớn đã dựa trên chủ nghĩa nầy để phát triển. Dĩ nhiên là sự phát triển ở đây đi ngược lại khuynh hướng của xã hội. Vào thập niên 90, một số các nước Đông Âu và Nga đã từ bỏ hai chữ CS để xây dựng đất nước một cách tự nhiên theo trào lưu văn minh thế giới.

Đảng CSVN được thành lập ở Hồng Kông và lớn lên ở MaCao, sau đó đưa về VN để phát triển. Vào những ngày Tiền Khởi nghĩa chống Pháp, tôi biết rất nhiều người Yêu nước và có lòng đã gia nhập Đảng CS, tuy nhiên sau đó Đảng CS đã bị Trung Quốc khuynh đảo đưa tới những cuộc đấu tố Nhân Văn Giai Phẩm, Cải Cách Ruộng Đất, đồng thời thanh lọc nội bộ qua Vụ án Xét lại Chống Đảng có tên chính thức là "Vụ án Tổ chức chống Ðảng, chống Nhà nước ta, đi theo chủ nghĩa xét lại hiện đại và làm tình báo cho nước ngoài" do Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Lê Đức Thọ và Bộ trưởng Công an Trần Quốc Hoàn trực tiếp chỉ đạo.

Nếu tính tuổi Bà Đảng sinh ra năm 1930 thì năm nay bà Đảng đã được 83 tuổi đời. Vào những năm bà Đảng trưởng thành lúc đó là 16 tuổi (năm 1946), với cái tuổi Xuân Thì 16, bà Đảng rất tươi, rất đẹp, do đó đã khiến cho không ít người vì đam mê mà chạy theo bà.

Vào Năm 1975, lúc bà Đảng được 45 tuổi đời, ở cái tuổi sồn sồn nầy bà đã cưỡng hiếp Miền Nam VN, bỏ tù và tra tấn hằng trăm nghìn binh sĩ Miền Nam. Bà Đảng cướp nhà, cướp đất, đày đọa người dân Miền Nam đi Kinh Tế Mới.

"Dân đói mà đảng thì no,
Sức đâu ủng-hộ, hoan-hô suốt ngày.
Đảng béo mà dân thì gầy
Độn sắn, độn bắp biết ngày nào thôi ?"

Thâu tóm kinh tế, ngăn chận lúa gạo từ miền Tây đưa vào thành phố. Bà Đảng đưa ra chính sách ăn cướp nhằm bóc lột người dân Miền Nam qua nhiều cuộc đổi tiền, đánh Tư Sản. Bà Đảng phân phát Nhu Yếu Phẩm cho những người có công với cách mạng như đường, sữa, bột mì, gạo. Người dân Miền Nam muốn mua thực phẩm bị kềm kẹp qua chủ trương phiếu thịt, cá, bông sữa.

Người dân Miền Nam đã dí dỏm chính sách nầy qua câu thơ :

"Đả-đảo Thiệu Kỳ, mua gì cũng có
Hoan-hô Hồ Chí Minh, mua cái đinh phải xếp hàng !"

Với đường lối và chủ trương của bà Đảng từ 75-80, hằng triệu người VN đã bỏ xác ngoài biển khơi và rừng sâu trong những cuộc vược biên, vượt biển, vượt rừng trốn chạy bà Đảng. Tuổi trẻ thanh niên Miền Nam đã bị bà Đảng đày đi làm Thanh Niên Xung Phong hay đưa vào cuộc chiến Tây Nam, giết chết tàn nhẫn tuổi trẻ của Miền nam VN.

Một câu thơ nhớ đời, còn lưu lại muôn thuở trong lịch sử VN:

"Dép râu dẫm nát đời son trẻ
Nón tai bèo che khuất nẻo tương lai"

Thấm thoát thời gian trôi qua nhanh, bây giờ bà Đảng đã 83 tuổi đời rồi đấy ạ .

"Đảng là mẹ, Bác là cha
Từ khi Bác chết, Đảng ta góa chồng
Sinh ra rặt rắn, vắng rồng
Thạch Sanh không thấy, Lý Thông quá nhiều"

Với cái tuổi đời 83, bà Đảng trở thành xấu xí và gian ác, bà đã trở thành người cầm đầu của quân cướp.

"Cướp đường, cướp chợ, cướp sông
Cướp sâu, cướp cạn, cướp trong, cướp ngoài
Cướp đông, cướp xuống thôn đoài
Dân ta căm-giận hoài-hoài không quên."

Có lẽ câu viết của nhà văn Vũ Trọng Phụng được sửa lại từ 'Doãn = Đảng' thì rất thích hợp với bà Đảng trong lúc nầy "Chị Đảng là một người đàn bà, có cái nhan sắc của một người đàn ông không đẹp trai"....

Thử suy gẩm điều 4 trong Hiến Pháp mà bà Đảng mượn điều 6 của chị Nga (Liên-xô) áp đặt vào Hiến Pháp để bà được trở thành bà Hoàng Thái Hậu mà phía dưới chân bà là muôn vạn dân để bà chà đạp.

Trong đầu năm nay chắc mọi người còn nhớ vụ góp ý cho Hiến Pháp 92 mà Đảng CSVN đưa ra để sửa lại thì có bản kiến nghị của 72 nhân sĩ, trí thức góp ý để xóa bỏ điều 4. Điều nầy cho thấy là người dân VN không ai còn muốn bà Hoàng Thái Hậu Đảng 83 tuổi tiếp tục khuynh đảo nước non nữa...

Ngay sau kiến nghị đó thì bà Đảng ra lệnh cho bọn Thái Giám, đàn em của bà Đảng tung lên mạng vu khống 72 nhân sĩ kia là "ĂN TIỀN". Mình nghĩ chắc là bà Đảng đuối lý nên không còn lý do gì để bào chữa nữa mà chỉ còn có cách đổ thừa là "ĂN TIỀN" như cái vụ Sơn Heo nói về cuộc biểu tình chống Trương Tấn Sang tại Mỹ.

Kết luận bài viết nầy là lời chống đỡ yếu ớt của bọn Thái Giám :

"Đọc xong mấy bài viết chống Đảng mà thấy buồn. Ừ thì lý luận cũng hay đấy, vì toàn những người có trình độ, có học thức cả mà, nhưng xét cho cùng, có học thức, có trình độ nhưng nhận thức quá tệ. Tệ không thể chịu được. Vì là một con người có trình độ nhất định như thế thậm chí là trình độ cao, nhưng lại để người khác dắt mũi, vì mấy cái tờ giấy bạc chúng nó “bố thí cho”, mà chúng bảo gì cũng nghe, chúng sai làm gì cũng làm, mặc dù biết cái việc làm đó là không đúng, là vi phạm pháp luật, là chống lại Nhà nước, giẫm đạp lên quê hương, lên chính ông bà tổ tiên của mình."

Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét