Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đêm Lên Tiếng Yểm Trợ Tinh Thần Yêu Nước Đinh Nguyên Kha - Nguyễn Phương Uyên - Đinh Nhật Uy và Tuổi Trẻ Quốc Nội


THƯ MỜI

Tham dự Đêm Lên Tiếng Yểm Trợ Tinh Thần Yêu Nước
Đinh Nguyên Kha - Nguyễn Phương Uyên - Đinh Nhật Uy
và Tuổi Trẻ Quốc Nội

Kính gởi:

- Quý vị Lãnh đạo tinh thần và Đại diện các Tôn Giáo,
- Quý vị dân cử Liên bang, Tiểu bang, Quận hạt và Thành phố,
- Quý Chính Đảng, quý Hội Đoàn,
- Quý Cơ quan Truyền thông, Báo chí.
- Quý Cô, Chú, Bác, Đồng Hương và các Bạn Trẻ, 

Vào ngày 16 tháng 8 năm 2013, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam sẽ có cái gọi là "phiên tòa phúc thẩm" đối với Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha, và Đinh Nhật Uy. Từ “phiên tòa sơ thẩm” đến nay, cộng sản VN đã dùng nhiều thủ đoạn đê hèn để khủng bố, trù dập, đày đọa không chỉ đối với bản thân các em trong chốn lao tù mà cả với những người thân của gia đình các em nữa. Đây là một hành động chứng tỏ nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục coi thường Nhân Quyền, tiếp tục trấn áp, bắt bớ, tù đày các sinh viên thanh niên yêu nước, tiếp tục bưng bít thông tin, tra tấn dã man liên can đến mạng sống của các tù nhân lương tâm điển hình như Võ Minh Trí (nhạc sĩ Việt Khang), Trần Huỳnh Duy Thức, Phan Ngọc Tuấn, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Nguyễn Ngọc Cường, hay qua cuộc tuyệt thực của blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải... Đồng thời cộng sản Việt Nam tiếp tục tung ra các luật lệ cưỡng bức nhân quyền và tự do của người dân trong nước như điều lệ bộ luật hình sự 79, 88, 258, gần nhất là nghị định 72, cấm tuyên truyền thông tin trên trang mạng cá nhân như Facebook, bất chấp những lời lên tiếng tố cáo từ các hiệp hội Nhân Quyền Quốc Tế, và phản đối của người dân trong nước.

Trước những vấn đề này, Phong trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại với sự tiếp tay yểm trợ của các đoàn thể trẻ: Thanh Sinh Phó Đức Chính, Thanh Niên Cờ Vàng, Thanh Niên Truyền Thống Việt, Tổ Chức Hưng Việt, và Hội Anh Em Yêu Nước, sẽ tổ chức "Đêm Lên Tiếng Yểm Trợ Tinh Thần Yêu Nước - Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nhật Uy, và Tuổi Trẻ Quốc Nội", đồng thời lên án hành động đê hèn, tàn ác của nhà cầm quyền csVN trước công luận. Buổi lễ sẽ được tổ chức vào lúc: 

7 giờ chiều Thứ Tư, Ngày 14 Tháng 8 Năm 2013
tại Hội Trường VNCR
14681 Moran Street, Westminster, CA 92683

Phong trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại trân trọng kính mời quý vị cùng đến tham dự. Sự hiện diện của quý vị sẽ là niềm hy vọng, sự cổ vũ, khích lệ tinh thần các nhà yêu nước, đấu tranh cho Dân Chủ, Nhân Quyền, Tự Do, và đặc biệt là giúp cho các Tù Nhân Lương Tâm và thân nhân của họ giữ vững được niềm tin trước sự đọa đày và trù dập của cộng sản VN. Sự tham dự đông đảo của Quý Vị là niềm vinh dự cho Ban Tổ Chức, đồng thời là động lực thúc đẩy thanh niên thế hệ trẻ Việt Nam Hải Ngoại - là con cháu của quý vị - noi gương Cha-Anh, đồng hành với Thanh Niên Yêu Nước Quốc Nội tiếp bước mạnh mẽ trên con đường tranh đấu cho dân tộc Việt Nam sớm thoát khỏi ách thống trị độc tài, toàn trị của tập đoàn phi nhân cộng sản Hà Nội; và cứu Việt Nam trước nguy cơ đô hộ, Hán hóa của giặc Tàu phương Bắc . 

Nam California, ngày 8 tháng 8 năm 2013
Thay mặt Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại 

Hoài Hương (714) 306-6798
Quốc Bảo (714) 467-6018
Nam Yến (714) 270-0066

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét