Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Dấu in chìm chữ TQ trên vé cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ VN”

NLĐO-Trên 1.100 vé xem cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam” có dấu in chìm chữ Trung Quốc!
Theo kế hoạch đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam sẽ diễn ra vào 19 giờ, ngày 3-8 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Hà Tĩnh. Tham dự cuộc thi có 25 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Theo cam kết ban đầu thì ban tổ chức sẽ không bán vé và thu tiền tại đêm chung kết. Tuy nhiên trong những ngày gần tới cuộc thi ban tổ chức lại in hàng ngàn vé mời có in dấu chìm chữ Trung Quốc rồi bán cho người dân với giá từ 500.000 - 1 triệu đồng/vé.

Tất cả vé mời xem cuộc thi đều có dấu in chìm chữ Trung Quốc.

Ông Võ Hồng Hải – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao & Du lịch tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Việc ban tổ chức cho bán vé và thu tiền là không đúng với cam kết ban đầu. Ngoài ra, qua kiểm tra chúng tôi phát hiện trên toàn bộ vé mời của cuộc thi “Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013” có in dấu chìm gắn chữ Trung Quốc với nội dung tạm dịch ra là: “Công ty TNHH Sara” có chi nhánh ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc”.

“Hiện chúng tôi đã phối hợp với công an tỉnh thành lập 1 tổ công tác để giám sát, kiểm tra chặt chẽ cuộc thi Miss Itgo 2013. Nếu trước đêm chung kết, Ban tổ chức cuộc thi này tiếp tục có những vi phạm thì chúng tôi sẽ đề nghị Cục nghệ thuật biểu diễn tước giấy phép, không cho tổ chức cuộc thi”, ông Hải khẳng định.

Lý giải cho việc làm trên đại diện Ban tổ chức cuộc thi sắc đẹp, trí tuệ này cho biết: "Sở dĩ có con dấu chìm gắn kèm chữ Trung Quốc như trên là nhằm hạn chế việc làm giả vé mời cuộc thi” (?!).

Tin, ảnh: Đ.Ngọc - D.Nguyễn
danlambaovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét