Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Bản Lên Tiếng của Thân Nhân, Gia Đình Các Thanh Niên Công Giáo Sắp Bị Đưa Ra Tòa Xét Xử Vụ Án “Bỏ Túi”

01TH. 12
(TNCG - 30/11/2012)
Kính gởi:

Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
Quý vị lãnh đạo các đoàn thể, tổ chức người Việt trong và ngoài nước,
Các cơ quan thông tấn, truyền thông trong và ngoài nước,
Các tổ chức đấu tranh bảo vệ nhân quyền, dân chủ trên khắp thế giới,

Chúng con là người nhà của các Thanh niên Công Giáo và Tin Lành đã bị Công an Việt Nam bắt cóc, giam cầm trái pháp luật trong hơn 01 năm qua.

Chúng con xin tri ân toàn thể quý vị, đã nổ lực bằng sự lên tiếng và vận động kêu gọi trả tự do vô điều kiện cho con em chúng con trong hơn 1 năm qua. Việc làm của quý vị đã giúp chuyển tải đến toàn thế giới về sự vi phạm trắng trợn nhân quyền, nhân phẩm của nhà nước Việt Nam đối với những người con yêu nước của Tổ Quốc Việt Nam. Kính mong quý vị tiếp tục thực hiện những việc làm mang nhiều ý nghĩa này. Sự lên tiếng của quý vị đã mang lại nhiều sự an ủi, động viên và làm cho chúng con yên tâm, tự tin hơn để tiếp tục đấu tranh đòi tự do cho con em mình.


Để chuẩn bị cho phiên toà “Bỏ Túi” xét xử các thanh niên yêu nước sẽ diễn ra từ đây đến cuối năm. Chúng con kính xin quý vị cầu nguyện cho con em của chúng con can đảm, kiên cường và khôn ngoan trước cường quyền “hèn với giặc, ác với dân” của nhà nước cộng sản Việt Nam.


Chúng con kính xin quý vị phổ biến rộng rãi thông tin về phiên toà “Bỏ Túi” bất công và phi pháp này đến nhiều người, nhiều nơi. Đối với các cơ quan truyền thông trong và ngoài nước, chúng con đề nghị gởi phóng viên đến hiện trường, nhiều phần tại thành phố Vinh, Nghệ An, để lấy thông tin. Ngoài ra, kính mong đồng bào người Việt Nam ở nước ngoài vận động các chính phủ để toà đại sứ gởi nhân viên sứ quán đến tham dự phiên toà. Chúng con cũng mong mỏi có được nhiều các cơ quan quốc tế đấu tranh cho nhân quyền, gởi người đến tham dự phiên toà, để thấy rõ bản chất vi phạm nhân quyền, các công ước quốc tế của nhà nước Việt Nam.


Chúng tôi tha thiết kêu gọi các tổ chức nhân quyền và cộng đồng những người yêu chuộng công lý và sự thật tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới tổ chức cầu nguyện, cùng lên tiếng yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam trả tự do cho các Thanh niên này và các tù nhân lương tâm khác.


Xin các Blogger, các phóng viên và các cơ quan truyền thông tiếp tục đưa tin, viết bài đấu tranh cho người thân của chúng con.


Chúng con thành kính tri ân!

Nghệ An, ngày 30 tháng 11 năm 2012.

Các gia đình đồng ký tên 


Nguyễn Thị Hoá mẹ của Phêrô Nguyễn Đình Cương


Đặng Xuân Hà anh trai của Đặng Xuân Diệu


Thái Văn Hoà anh trai của Thái Văn Dung


Trần Khắc Hiển anh trai của Trần Minh Nhật


Hồ Thị Thuyền chị gái của Hồ Văn Oanh


Trần Thị Liệu mẹ của Nguyễn Văn Oai


Nguyễn Văn Chắc bố của Nguyễn Văn Duyệt


Hồ Đức Hiền bố của Hồ Đức Hoà

Đỗ Văn Phẩm 

http://thanhnienconggiao.blogspot.de/2012/11/ban-len-tieng-cua-than-nhan-gia-inh-cac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét