Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

CÂY NGAY KHÔNG SỢ CHẾT ĐỨNG


Ngày  15/11/2012 lan truyền trên mạng bài viết của em Aquilaria Vy Tong(AT) đưa lên tường Facebook và đăng trên trang TTXVA.ORG 
http://www.ttxva.org/cap-bao-can-than-voi-nick-ten-duong-doi-soi-da-nhom-viet-tan-xuong-duong-tren-mang/#ixzz2D9OwJqao  
Với tựa đề “Cấp báo, cẩn thận với nick tên Duong Doi Soi Da nhóm Việt Tân Xuống Đường Trên Mạng” chỉ đích danh bôi nhọ DDSD và đánh phá Nhóm XDTM.


Sự việc khiến cho nhiều người bạn xôn xao gởi tin nhắn quan tâm chia sẻ với DDSD. Hôm nay DDSD có đôi lời ngắn gọn lên tiếng thẳng thắn thông tin cho các bạn biết.

Điểm chủ yếu DDSD muốn lên tiếng : DDSD không phải là người Việt Tân hay bất kỳ đảng phái nào. DDSD là một người bình dị đến với phong trào đơn giản bằng tấm lòng yêu nước.

Nhóm Xuống Đường (tên cũ là nhóm XDTM), cũng chọn hướng đi không đảng phái, là nơi sinh hoạt cho người yêu nước  quan tâm về hiện tình đất nước không phân biệt thành phần, không phân biệt đảng phái. Mục đích của Nhóm Xuống Đường cung cấp thông tin và hỗ trợ cho các cuộc xuống đường với mọi hình thức khác nhau. Xuống đường dù hình thức nào cũng là sinh hoạt bình thường hợp pháp của một xã hội văn minh, truyền đạt tiếng nói người dân và là sức mạnh mang lại đổi thay tốt đẹp cho đất nước.

Điểm còn lại, DDSD thấy không cần thiết phải giải thích để tránh công an an ninh lợi dụng khai thác thông tin. Các bạn có thể nhìn ra được câu chuyện dựng lên quá khôi hài và rất trẻ con. Tuy nhiên DDSD cũng khẳng định chưa hề có lời mời nào đến em AT tham gia làm truyền thông trên youtube và hoàn toàn không có chuyện trả tiền rải truyền đơn hay trả tiền lương cho bất cứ ai dấn thân vào phong trào yêu nước. 

Những ai dùng lời vu khống về chuyện "có tiền lương hay tiền trả công" là những lời nhục mạ lòng yêu nước của các bạn trẻ thanh niên đang tự nguyện đứng lên phản kháng trước hiện trạng một xã hội bất công độc tài.

Sau cùng, DDSD thật cảm kích các anh chị em bạn bè khắp nơi đã lên tiếng bênh vực DDSD trước nguồn tin giả tạo, gây hoang mang chia rẽ. Bằng lòng yêu nước trong sáng, DDSD bình thản và sẽ không e ngại đối mặt với những đánh phá của CAM và ngay cả chính những người cùng chiến tuyến vì  hiểu lầm hay vì lý do nào đó.

Chân thành  cám ơn tất cả các anh chị em bạn bè đã quan tâm đến sự việc này. 
      
Trân Trọng                       
Duong Doi Soi Da (DDSD)

Note FB và các lời bàn Bạn bè

26.11.2012

2 nhận xét:

  1. Nhóm thông tấn xã vàng anh nếu còn liêm sĩ thì nên chấm dứt những hành động ngậm máu phun người và dựng chuyện, nói láo một cách trơ trẽn của mình. Đây không phải là lần đầu tiên, mang tiếng là chống lại Cộng sản mà còn xấu tính và tệ hại hơn CS. Nhục !

    Trả lờiXóa
  2. PL là thành viên của nhóm Xuống Đường đây . Tính PL rất thẳng và không dùng ngòi bút của mình để bắn bất cứ người nào cùng chiến tuyến chống bọn bán nước và bọn cướp nước .
    Đứng trước những tin đồn láo toét, đánh phá nhóm XĐ, PL khẳng định :
    Anh chị em trong nhóm là những người hết lòng vì việc chung và hoàn toàn không vì bất cứ mục đích danh lợi cá nhân nào . Đó là nguyên tắc làm việc của nhóm .

    Tuyệt đối không có chuyện dùng tiền để dụ dỗ hay mua chuộc bất cứ ai . Các tài chánh mà nhóm có là từ tiền túi của mỗi thành viên tự nguyện mang ra đóng góp và trước khi được dùng vào việc gì đều được mang ra biểu quyết giữa các anh chị em trong nhóm . Sổ sách rành mạch, không có gì khuất tất .

    PL khuyên các anh chị em trong các nhóm khác, không nên vì bất cứ xích mích cá nhân nào mà quay súng bắn nhau, mà cần đặt mục đích chung của cộng đồng mạng lên trên hết . Không dùng các thủ đoạn bôi nhọ, chụp mũ để gây rối loạn trong cộng đồng mạng và làm cho CAM khoái chí khoanh tay ngồi cười .

    Phong Lan

    Trả lờiXóa