Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Tin tiếp theo về dân oan Ngọc Anh

Sáng nay, các dân oan là bạn bè của bà Ngọc Anh đã kéo đến viện Xanh Paul để trực, xem tình hình của bà bởi họ biết là công an Hà nội đang ép viện trả bà về Vũng tàu.

Dan oan chăm sóc bà Ngọc Anh tại viện
Sáng nay họ kéo đến viện chờ tin bà Ngọc Anh

Cả Bùi Hằng cũng bay từ Vũng tàu ra đây giúp bạn.

Tình trạng sưc khỏe rất kém nhưng viện Xanh Paul đang bị công an ép trả bà ra viện.

Bà Ngọc Anh bị công an Hà nội bắt cóc, đánh đập đến U não, họ chở bà vào Xanh Paul và bỏ đấy. Dân oan và các bạn bè đã đến chăm sóc bà, cả Cụ Lê Hiền Đức cũng đã đưa người đến cùng, hỏi thăm và dặn dò bà Ngọc Anh giữ gìn sức khỏe. 
Vụ việc này không hề được báo chí nhắn đến, tội ác của công an Hà nội đứng đầu là Chung con ngày càng lớn thêm, đã không giúp gì cho Nhân dân đòi quyền lợi chính đáng mà còn khủng bố, đàn áp dân oan.
Sáng nay, trên blog của cụ Hiền Đức cùng loan tin khẩn : một dân oan ở Quảng bình ra Hà nội khiếu kiện đất đai lại bị côn đồ ( công an giả danh ) đánh phải cấp cứu tại viện Xanh Paul. Ai cũng hiểu rằng chỉ có đám côn đồ của Hà nội do Chung " con " - giám đốc mới lên, quê từ Hải Dương - chỉ đạo.
 Tất cả những bằng chứng này sẽ là căn cứ để tố cáo những tên phản dân hại nước trong tương lai, gia đình, vợ con của chúng cần xem nhũng hình ảnh này và sớm biết hối cải, dừng ngay những tội ác mà chúng đang gây ra cho nhân dân , đặc biệt là những dân oan khiếu kiện đòi quyền lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét