Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

NHÌN CHÂN DUNG QUYỀN LỰC-Hoàng Dũng


Hôm nay, cư dân mạng lại được nô nức chia sẻ và ngấu nghiến những thông tin về tình trạng của ông Nguyễn Bá Thanh từ blog Chân Dung Quyền Lực chia sẻ, quảng cáo và gửi tới các trang lề trái.


Dường như đây là một sự kiện thu hút được sự quan tâm rất lớn của giới hóng tin. Họ chỉ biết đọc mà không có khả năng kiểm chứng. Những thông tin mới được trang này cung cấp, đặc biệt những mốc thời gian và cách gợi ý làm cho bạn đọc có thể lờ mờ đoán ra được kẻ thủ ác là ai. Và dường như blog này lập ra cũng nhằm vào đánh phá người đó.

"Bọn Việt Tân" và "bọn đấu tranh dân chủ" hẳn nhiên không thể nào có được những thông tin đó và càng không thể là thủ phạm gây ra bệnh tình của ông ta. Chỉ còn là những đồng chí của ông, dù người đó là ai, thì đó cũng là người cộng sản.

Người cộng sản là như vậy. Họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để hại chết người khác. Dù đó là một ông giáo muốn tốt cho quê hương xứ sở khi lên tiếng về bauxite hay là một tù nhân chính trị. Thậm chí là nhiều đồng chí của họ.

Điều này kể từ khi họ xuất hiện, hầu như ai cũng biết. Và để an toàn cho bản thân, cách chọn của nhiều người là biết và im lặng, né tránh. Rời khỏi quê hương xứ sở là cách né tránh tốt nhất mà nhiều người đã chọn. Hãy chọn cách này, nếu bạn là một người muốn an toàn cho bản thân. Bởi nếu còn ở lại đây, bạn không tới lượt thì con cháu bạn cũng phải gánh chịu. Tôi nói tới lượt ở đây là khi bạn trở thành nạn nhân trực tiếp, hữu hình. Còn cái mà bạn đang phải gánh chịu hàng ngày là một môi trường sống không an toàn với cái lưng cõng nợ sắp gãy.

Chỉ có cách duy nhất là làm cho cộng sản không còn tự tung tự tác, không còn độc tài nữa thì ngay chính những người cộng sản mới yên tâm mà hưởng thụ cuộc đời.

Quyền lực là gì? Tiền bạc là gì? Lúc này đặt câu hỏi cho Nguyễn Đức Kiên và Nguyễn Bá Thanh, họ sẽ có câu trả lời tốt nhất cho bạn.

Cuối cùng, Noel tới, tôi xin chân thành gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới tất cả những bạn bè tôi - những người đang không ngại hiểm nguy để tranh đấu cho một sự thay đổi sắp tới ở Việt Nam.


theo FB Hoàng Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét