Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Tin nóng - Ký giả Trương Minh Đức bị hành hung

Dân luận tổng hợp
Trên facebook Phạm Thanh Nghiên đưa tin ký giả Trương Minh Đức bị những người lạ mặt hành hung đến gãy cả xương sườn.
truong_minh_duc_1.jpg
Khoảng 20 giờ 15 phút ngày 2/11, ký giả Trương Minh Đức đang trên đường đi từ nhà vợ anh ở Bến Cát, Bình Dương hướng về Sài Gòn. Anh Đức bị 7-8 an ninh người lạ mặt mà anh cho la an ninh bám theo. Khi cách Thủ Dậu Một khoảng 6 km, thì nhóm người này đã đạp xe anh, nhưng xe không ngã. Anh Đức vội vàng chạy vào một quán cà phê gần đó. Họ vẫn xông vào để tìm đánh anh, kéo lê ra đường dùng mũ bảo hiểm đánh, đấm đá, đạp rất mạnh vào mạng sườn ông.
Họ lấy mất túi xách của ông gồm 01 máy tính xách tay, 01 Ipad, 04 thẻ ATM và 600 USD.
Ký giả Trương Minh Đức cho biết một trong những tên vừa tham gia đánh đập ông có một người tên Hòa, là trung tá công an. Tên này đã tham gia vụ bắt giữ trái phép và đánh đập ông lần truớc tại Bến Cát.
Hiện tại, Dân luận đã liên lạc với ông và được biết ông đang đến bệnh viện Hoàn Mỹ để cấp cứu và hiện rất đau đớn không thể trả lời phỏng vấn của chúng tôi.
Trương Minh Đức là một nhà hoạt động cho tự do dân chủ ở Việt Nam. Ông từng bị bắt vào năm 2007 và kết án 5 năm tù giam theo điều 258 BLHS. Sau khi được trả tự do, ông liên tục bị công an, an ninh sách nhiễu và rất nhiều lần bị những người lạ mặt mà ông khẳng định là an ninh mật vụ hành hung.
Một số hình ảnh của ông Trương Minh Đức sau khi bị tấn công:
truong_minh_duc_2.jpg
truong_minh_duc.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét