Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Chuyện dài gian ác của Bảo vệ Khu phố


chuyện Hôm Qua. ngày rằm tháng 9 nhuận
sáng hôm qua khi Phú, Tài còn ngủ, minh tranh thủ đi chợ mua đồ ăn về nấu ăn sáng nên không đem theo điện thoại máy ảnh .
Vừa vào tới chợ đã thấy cảnh người đàn ông mặc áo BẢO VỆ KHU PHỐ đẩy rơi cái rổ có khoảng chục bó rau của cô gái khoảng hơn 20 tuổi xuống đất nhàu lát và hắn ta còn tiếp tục dật cái xe đạp cũ lát cô gái đang dắt với những lời chửi bới tục tĩu trước sự chứng kiến của những bà bán hàng và khách đi chợ .trước những lời tục tĩu của tên Bảo Vệ Khu Phố tôi nghe cô gái nói có 2 câu:
1. Tôi mới bán được 1 bó rau 2 nghìn, tôi đưa anh không lấy thì thôi phải đợi tôi bán được rau mới có đủ 4 nghìn đưa anh chứ.
2. anh khám xem tất cả người tôi chỉ có đúng 2 nghìn vừa bán được 1 bó rau.đây


Nhưng anh Bảo Vệ Khu Phố vẫn tiếp tục chửi và cố hết sức giằng phá rổ rau và cái xe đạp cũ rích trên xe có cả cái ghế chở trẻ con cũng cũ rích." nhưng có vẻ nó là tải sản có giá trị đối với cô gái"


Tôi nói: anh kia bỏ tay ra, tại sao anh phá hoại tài sản của người ta,
anh ta: mày câm mồm vào.
tôi: chính anh mới là người phải câm mồm, tại sao anh phá hoại tài sản của người ta.
anh ta: Mày bú buồi bố mày đây này.
Tôi: Chính anh đang bú buồi người dân khi anh làm bảo vệ khu phố lĩnh lương bằng đồng thuế của dân mà phá hoại tài sản của dân.
anh ta: mày vào kia mà báo "chỉ công an phường Trần Hưng Đạo"
tôi: thì ra anh làm việc ác là có công an bảo kê hả? cho anh biêt nhé chính bọn công an là bọn ăn cướp nhiều nhất và lương tâm anh xử anh mới quan trọng.
anh ta chửi thề rồi bỏ đi.


cô bán rau thì lúi húi nhặt những bó rau đã bị nhàu lát lên xe đi bán tiếp.
bà bán thịt và bà bán bánh gọi: Cháu ơi mày giỏi lắm, nếu cháu không lên tiếng thì cái thằng mất dạy ấy nó cướp cái xe của con bé.


thực sự nghe lời khen đó tôi không hề thấy vui chút nào mà cảm thấy buồn và tủi nhục khi họ nhìn cảnh người yếu thế bị đàn áp mà vì miếng cơm manh áo còn phải bán hàng ở chợ đã không dám lên tiếng giúp đỡ.


rất tiếc là ko mang theo máy để quay phim chụp ảnh để tố cáo hành vi bỉ ổi của những kẻ khoác trên mình bộ quần áo công quyền


theo FB Thuy Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét