Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh và video clip về tai nạn kinh hoàng xảy ra với một nữ sinh viên tại Xã Đàn.

Khoảng 23 giờ ngày 3.3.2014, chiếc xe SUV (Sport Ultility Vehicle) mang BKS 29U-4036  lưu thông với tốc độ cao trên đường Xã Đàn thì gây tai nạn đâm vào một nữ sinh đang sang đường. Theo tường thuật của người chứng kiến vụ việc, sau khi tông nữ sinh, tài xế (tên Tú Anh) còn tông thêm phát nữa. Rất nhiều dân đuổi theo tài xế bất lương đến tận đường Tôn Đức Thắng làm hắn hoảng sợ và tông thẳng vào giải phân cách, đến lúc này xe ô tô mới chịu dừng lại. Tài xế đã bị người dân đánh cho một trận tơi bời. Một thời gian sau thì công an đã có mặt để giải hắn về đồn.
Nữ sinh này đã ngay lập tức được chuyển đến Bệnh viện Xanh-Pôn lúc 11 giờ 15 tối ngày 3.3.2014. Theo các bác sĩ ở đây, nạn nhân đang trong cơn nguy kịch, bị vỡ màng não và gãy tay phải nhưng vẫn còn sống.
Được biết, nữ sinh này tên Hoàng Thị Quyên, sinh năm 1993, quê ở TP Vinh và là sinh viên Học viện Ngân Hàng. 
 
Cộng đồng mạng sôi sục khi biết xong thông tin trên.
“Tận mắt chứng kiến mà kinh hoàng”; “Thằng súc vật”; “Man rợ thế”, “Không còn tính người nữa rồi”; “Sao không đánh chết nó luôn đi”;  “Tử hình thằng kia luôn đi”… Đó là bình luận đầy căm phẫn nhắm vào tài xế giết người kia.
Bên cạnh đó, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc thương cho nữ sinh.
“Khổ thân cô bé”, “Tội nghiệp em nó. Sắp đến ngày 8.3 rồi mà bị tai nạn đau lòng quá”; “Mong cô ấy qua khỏi”… là những lời chia sẻ với cô gái trẻ.
Video liên quan đến tai nạn kinh hoàng này:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét