Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Facebooker bị xử án treo đã kháng án

VRNs (12.11.2013) – Long An – Hôm qua, 11.11, tại thành phố Tân An, anh Đinh Nhật Uy đã gởi Đơn kháng cáo đến Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Long An và TAND tối cao tại Sài Gòn. Anh Đinh Nhật Uy là người đầu tiên trên thế giới bị đem ra tòa xét xử, vì sử dụng facebook, tại Long An, hôm 29.11 vừa qua.
131112

Bà Nguyễn Thị Kim Liên nói: “Hôm nay mình và cháu Uy xuống nộp đơn kháng án. Cháu nói với mình ,con không có tội Mẹ à ,con phải kháng cáo bản án nầy ,con phải đi tìm sự công lý và công bằng cho con và còn cho mọi người nữa Mẹ à. Mình luôn ủng hộ mọi việc làm của cháu, mong bà con cũng ủng hộ gia đình mình”.
Trong đơn, anh Uy cho biết kháng cáo toàn bộ bản án. Anh viết: “Là bị cáo trong vụ án vi phạm theo điều 258 BLHS, hồ sơ vụ án hình sự sơ thẩm thụ lý số 61/2013/HSST được đưa ra xét xửngày 29.10.2013 tại TAND tỉnh Long An. Nay tôi làm Đơn kháng cáo để kháng toàn bộ bản án sơ thẩm”. Anh Uy yêu cầu: “Đề nghị Tòa phúc thẩm xét tôi vô tội”.
Facebooker Tran Loi Hyhcbk nói lên suy nghĩ của mình: “Nếu những người vì đất nước mà bị những con người tha hóa biến chất kết tội chỉ vì yêu nước thì đó là 1 vết nhơ cho lịch sử VN cận đại”.
Các facebooker kêu gọi nau ủng hộ anh Đinh Nhật Uy.
ThienThanh Nguyen kêu gọi: “Xin mọi người hãy Hưỡng Ứng và Ũng Hộ Lẽ Phải để Cứu những người Dân Vô Tội Thấp Cổ bé Miệng, ko bao giờ Chấp Nhận sự Tiền Lệ cho những ngày Tới, bắt người Vô Tội. Ũng Hộ Đinh Nhật Uy cũng chính là Kêu Vang, Lương Tâm Nhân Loại và Bảo Toàn Đất Tổ trước Họa Ngoại Xâm. Ông Cha Ta có Công Dựng Nước, Con Cháu Ta phải biết Gìn Giữ Từng Tấc đất và không chấp nhận Mất Nước. Hãy bỏ phiếu bằng Chân Hỡi Đồng Bào ơi”.
PV. VRNs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét