Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Nguyễn Quang Duy-17-2-1979 HAI ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT TÀU ĐÁNH NHAU

Ngày 17-2-1979 Trung cộng tấn công phía Bắc Việt Nam, tôi nhớ mãi ngày ấy không chỉ vì 1 biến cố lịch sử mà nó còn đúng ngày sinh nhật thứ 20 của tôi. 

Tin tức từ biên giới phía Bắc truyền đi rất nhanh và những người miền Nam không theo cộng sản chúng tôi chỉ xem đây là cuộc chiến giữa hai đảng Cộng sản Việt Trung.


Quan điểm này càng ngày càng vững vàng, vì sau khi hai đảng Cộng sản bắt tay nhau, cộng sản Việt Nam tìm mọi cách để xóa đi biến cố lịch sử Trung cộng tấn công biên giới phía Bắc. Thậm chí họ còn tìm cách để ngăn chận những người muốn đứng ra tổ chức tri ân các chiến sĩ bỏ mình bảo vệ biên giới phía Bắc.....
Sau này đảng Cộng sản Việt Nam đã ký kết các Hiệp Định Biên Giới với Tàu, Việt Nam đã mất hằng ngàn cây số vuông đất liền, mất Thác Bản Giốc, mất Ải Nam Quan và mất hằng chục ngàn ngàn cây số vuông lãnh hải. 


Đó là chuyện lịch sử giữa hai đảng Cộng sản Việt Tàu. Còn chuyện người chiến sỹ dù đã phục vụ trong quân đội cộng sản nhưng họ đã chiến đấu để bảo vệ miền đất phía Bắc Việt Nam. Nếu không có sự chiến đấu của họ có thể Trung Cộng đã chiếm thêm rất nhiều phần đất mà cha ông chúng ta đã để lại.
Cần phân biệt rõ tội ác của đảng Cộng sản Việt và sự hy sinh của những chiến sỹ Việt Nam. Xin thành kính tri ân tất cả những chiến sĩ đã vị quốc vong thân.


theo FB Nguyễn Quang Duy
17-2-2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét