Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

THƯ CẢM ƠN CỦA GIA ĐÌNH ĐỖ THỊ MINH HẠNH

Kính gửi:
- Chính giới các quốc gia yêu chuộng tự do, dân chủ và nhân quyền
- Các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước
- Các cơ quan truyền thông

Kính thưa quý vị,
Con gái chúng tôi là Đỗ Thị Minh Hạnh bị nhà cầm quyền Việt Nam kết án 7 năm tù giam vì hoạt động bảo vệ quyền lợi cho công nhân, dân oan, và đấu tranh cho nhân quyền Việt Nam. Sau hơn 4 năm 4 tháng trải qua nhiều nhà tù từ Nam ra Bắc, vừa qua nhà nứơc Việt Nam đã trả tự do vô điều kiện cho Đỗ Thị Minh Hạnh.


Tối ngày 28/6/2014, Đỗ Thị Minh Hạnh đã về đến nhà trong vòng tay yêu thương của gia đình và bạn bè. Việc con tôi ra tù trước thời hạn là nhờ sự vận động và hỗ trợ rất lớn của chính giới các nước, các cơ quan truyền thông ,các tổ chức và cá nhân người Việt trong và ngoài nước.đã thường xuyên lên tiếng, vận động và đấu tranh đòi trả tự do cho các tù nhân lương tâm tại Việt Nam.

Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, gia đình chúng tôi xin chân thành gửi lời tri ân đến tất cả quý vị đã hỗ trợ và đấu tranh đòi nhà nước Việt Nam trả tự do vô điều kiện cho Đỗ Thị Minh Hạnh.

Phía trước, cuộc vận động tranh đấu đòi tự do cho tất cả tù nhân lương tâm tại Việt Nam vẫn đang tiếp diễn. Gia đình chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng quý vị để tiếp tục đấu tranh cho tất cả tù nhân lương tâm tại Việt Nam sớm được tự do, trong đó có hai người bạn của Đỗ Thị Minh Hạnh là Nguyễn Hoàng Quốc Hùng và Đoàn Huy Chương.

Toàn thể gia đình xin trân trọng gửi đến toàn thể quý vị lời chào trân trọng và quý mến.

Nay kính thư,
Đại diện gia đình Đỗ Thị Minh Hạnh
Trần Thị Ngọc Minh
30/6/2014


FB Con duong Viet Nam: https://www.facebook.com/quyenconnguoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét