Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

"Còn quay lại Nha Trang là còn bị đánh"

Sếp an ninh Trần Hoàng Hà

CTV Danlambao - "Còn quay lại Nha Trang là còn bị đánh nữa", đó là nguyên văn tuyên bố đe dọa của một viên an ninh tên Trần Hoàng Hà đối với blogger Nguyễn Hồ Nhật Thành (Paulo Thành Nguyễn) hôm 19/4/2014, tại trụ sở côn an phường Lộc Thọ (TP. Nha Trang).

Ngày 19/4/2014, buổi cà phê Nhân Quyền lần 3 do Mạng Lưới Blogger Việt Nam tổ chức tại Nha Trang đã bị côn an kéo quân phá hoại và đàn áp. 4 blogger tham gia tổ chức sự kiện gồm có Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm Gấu), Phạm Văn Hải (Viet Man), Nguyễn Hồ Nhật Thành (Paulo Thành Nguyễn) và Trịnh Kim Tiến (Trinh Kim Kim) đã bị lực lượng CA đánh đập hết sức dã man và thô bạo.

Thông tin chi tiết về vụ việc đã được Danlambao tường thuật tại bài viết: Nha Trang: CA triệt phá cà-phê Nhân Quyền, đánh người tàn bạo.

Cả 4 blogger sau đó bị đưa về giam giữ tại trụ sở CA phường Lộc Thọ, tiếp tục bị an ninh thường phục đánh đập. 

Blogger Nguyễn Hồ Nhật Thành (Paulo Thành Nguyễn) bèn lên tiếng: "Nha Trang là thành phố du lịch, tôi nghĩ là văn minh lịch sự lắm. Ai ngờ công an lại côn đồ kiểu này".

Một viên an ninh thường phục tên Trần Hoàng Hà liền tuyên bố đầy vẻ đe dọa và thách thức:"Còn quay lại Nha Trang là còn bị đánh nữa".

An ninh Trần Hoàng Hà

Bức ảnh trên được chụp vào năm 2008, khi cán bộ an ninh Trần Hoàng Hà tham gia vụ cưỡng chiếm câu lạc bộ của người khuyết tật tại Vĩnh Hải, Nha Trang.

Vào thời điểm cách đây 6 năm, ông Trần Hoàng Hà đã đeo hàm trung tá an ninh, nhiệm vụ chính là quay phim để cắt ghép, bịa đặt thông tin. 

6 năm sau, năm 2014, ông Trần Hoàng Hà nay đã là sếp lớn với hàm đại tá, tiếp tục xuất hiện trong buổi đàn áp cà phê Nhân Quyền với một thái độ rất hống hách và côn đồ. 

Sự kiện ngày 19/4 ngày càng làm lộ rõ bộ mặt lừa đảo những kẻ luôn tự xưng là "công an nhân dân, chỉ biết còn đảng còn mình".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét