Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

NẠN NHÂN LẤP VÒ KỂ LẠI...Đoàn người bị CA đánh đập dã man như thế nào !


CHÀO CÁC BẠN ,CÁM ƠN CÁC BẠN THỜI GIAN QUA ĐÃ DÀNH TÌNH CẢM CHÂN THÀNH ĐẾN MÌNH . NHƯ ĐÃ HƯA VỚI QUỲNH TRÂM MINH SẼ KỂ LẠI CHUYẾN " DU LỊCH LẤP VÒ " CỦA MÌNH ...CÂU CHUYỆN NÀY CHẮC HẲN NHIỀ U BẠN ĐƯỢC TRÊN TRUYỀN THÔNG , NAY TÔI CHỈ KỂ LẠI NHỮNG ĐIỂM TRONG ĐỜI MINH VÀ CÓ SẼ MÃI MÃI KO BAO GIỜ QUÊN . Chúng tôi gồm 21 người có mặt đầy đủ tại chùa PHẬT GIÁO HÒA HẢO THIÊN MINH TỰ huyện Chợ Mới . nào xuất phát ....đoàn xe chầm chậm kéo đi với tốc độ 30 . 40 km / giờ


Phăng ra khỏi khu dân cư , là một cánh đồng tuy ko lớn lắm nhưng tạo cho chúng ta có cảm giác lâng lâng của miền quê mộc mạc ...kìa những vạc áo bay bay như những cánh diều vừa bắt được gió của các cô nử tu " chiếc áo bà ba vạc miễn đó .".. ,cùng với đôi môi cười chúm chím nhân hậu làm sao ... với những đôi mắt long lanh trong sáng hiện ra một tâm hồn thanh khiết như yêu đời như yêu chúng sinh và những tia nắng ban mai hôm ấy nhè nhẹ rơi xuống .... tạo ra bức tranh huyền ảo tại trần thế này ... tới nhà anh Truyển chưa ?...chưa đâu ... còn xa ... , chừng 1 tiếng nữa mới tới ... đoàn xe lại tiếp tục tiến ....

đây là cầu Mỹ An Hưng B ,qua chiếc cầu này là ngã ba Nông Trại ...chúng tôi.. ,đến ngay chân cầu bỗng dưng côn an chặn đoàn xe lại ,cái gì đây ...nào là côn an giao thông ,côn an xã , lưc lượng côn an cơ đông hơn 30 thằng đứng chờ sẳn ,sau một đám lưu manh hàng trăm người mặc đồ thương phục có ,đồ côn an có tay cầm gậy gộc xông vào đánh tới tấp vào chúng tôi ...Chị Hằng ,chị Quỳnh bị chúng đánh ko nương tay , nào gậy nào nấm đấm cứ liên tục đánh vào đầu các chị , tuy là thế miệng các chị lớn tiếng xỉ vả lên án hành vi côn đồ dã man của bọn chúng ....các tín đồ phật giáo HÒA HẢO ko ngoại lệ ....thương nhất các cô nữ tu vì che chắn bảo vệ cho thầy mình , " thầy Võ văn thanh Liêm " ...." tại sao mấy ông đánh thầy tôi ? .... _ mấy con nhỏ này " tiếp theo đó chúng đánh chúng đập tới tấp ...

Những thân hình nhỏ nhắn lăn bò dưới đất , bọn chúng cũng ko bỏ qua ..." - mày nè , mày nè " bồi theo những cú đạp ác nghiệt ko thương tiếc của bọn chúng ...Tôi còn nhớ rất rõ những tiếng rên thều thào của các cô . " tụi bây ác quá thầy tao xỉu rồi mà tụi bây còn đánh nữa " ... sau tiếng nói yếu ớt mong manh đầy tuyệt vọng đó các cô cũng ngất đi mặc cho chúng muốn đánh muốn giết đành phó thác cho trời mà thôi .....

(còn tiếp)
Huỳnh Anh Tú - cựu tù nhân chính trị, án 14 năm.
https://www.facebook.com/hat.anhtu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét