Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bùi Hằng: NHỮNG TẤN TRÒ "NHÂN QUYỀN GIẢ CẦY" CỦA NHÀ CẦM QUYỀN VIỆT NAM ĐANG ĐƯỢC TIẾP TỤC THỂ HIỆN

Gọi luật pháp , hành pháp của một quốc gia là món "giả cầy" hay "sáo chó" vẫn chưa đủ cho việc so sánh những ngón nghề rất tiểu nhân và hạ tiện khi họ dùng không thiếu một thứ " văn hèn - võ bẩn" nào đối với người Dân của mình . Những việc tiểu nhân như các hành xử sau đây,  đâu chỉ bây giờ mới diễn ra? Mà thực chất nó là "Thông lệ bẩn thỉu hèn hạ" được nhà cầm quyền cộng sản áp dụng từ lâu đời. Nó có bẩn , có hèn , có ghê tởm mới là cộng sản. Hàng gần cả  trăm năm,  từ khi du nhập cái chủ nghĩa ngoại lai ấy vào Dân tộc - Đất nước này,  thử hỏi rằng những kẻ mang danh "Lãnh đạo" đất nước và "Phục vụ Nhân Dân " đã làm gì để đưa cái Dân tộc này "Sánh vai với các cường quốc năm châu"


Ai cũng nhìn ra điều đó. Họ luôn muốn ngu hóa người Dân bằng những trò hề "Sống - Lao động và học tập theo gương ....những con mọi được coi là "Thần tượng "
Nhà báo Trần Quang Thành hiện đang sống tại Pháp 
Bằng chứng ư? Đầy rẫy đến không thể kể cho hết vì nó là thành quả bao thế hệ "Trồng Ngu" của cả một thể chế cầm quyền ...Họ luôn muốn kéo đất nước này đi thụt lùi bằng cả một quốc nạn tham nhũng đứng hàng nhất , nhì thế giới. Họ luôn phát huy những chiếc loa  phường cũ rích để tuyên truyền đủ thứ mà cuối cùng chỉ là "Nói một đằng - làm một nẻo "
-Đàn áp cướp đất diễn ra hàng ngày - Đó là lời tuyên truyền DÂN CÀY PHẢI CÓ RUỘNG khi họ cướp chính quyền 
- Vật giá leo thang - Tăng giá vô tội vạ không thể kiểm soát- Đó là ỔN ĐỊNH ĐỜI SỐNG CHO DÂN 
-Hòa hợp hòa giải Dân tộc - Đó là ĐÀN ÁP BÓP NGHẸT TÔN GIÁO- TRẢ THÙ NHỮNG NGƯỜI BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN VÀ TRANH ĐẤU DÂN CHỦ bằng tất cả mọi trò "thượng đội - hạ đạp" (Một chiều dài lịch sử của những trò mang tên CỨT ĐÁI : đổ phân , đổ chất thải , mắm - xăng- luyn ....vào tất cả những người đấu tranh hay phản ứng trước sai trái của nhà cầm quyền . Bao vây kinh tế -Dằn mặt bằng côn đồ như : Cho người tạt Acid , gây thương tích ..VV và ..VV 
Có lẽ sau tất cả những trò cặn bã này mà họ vẫn tiếp tục được ngồi trong một cái ghế của Uỷ ban Nhân Quyền Quốc Tế . Vì vậy họ đang tiếp tục "phát huy" thêm những chiêu trò mọi rợ , rừng rú của những kẻ "Trăm năm không lớn- não thì teo " hay không ?
Thật tình tôi thấy không còn câu từ gì để nói về một cái thể chế đốn mạt , hèn hạ , bẩn thỉu như thế này? Có quá không ? Xin thưa HOÀN TOÀN KHÔNG 
Bởi tất cả hành xử của bọn xã - phường - địa phương tới trung ương họ đang được "Quán triệt bởi sự lãnh đạo tài tình của đảng" đấy chứ
Vâng ! thế thì Dân Việt chỉ có thể sống được , khi cái đảng chết tiệt này ĐI CHẾT ĐI mà thôi !
P/S: Một số hình ảnh minh họa về việc trả thù hèn hạ có bàn tay của nhà cầm quyền . Tội ác của đảng cộng sản trực tiếp và gián tiếp gây ra cho Dân tộc Này - Cho Nhân Dân này không thể nào thống kê trên trang giấy

Chị Đỗ Thị Thiêm - Dân Oan đấu tranh tại Trịnh Nguyễn - Bắc Ninh- Hiện đang bị bắt giam vô cớ 
Nhà báo bị đánh trong vụ khủng bố Văn Giang 
Chính những viên CSGT này đã dừng xe cho đám an ninh mặc thường phục tấn công người Dân

Và đây!Lại tiếp nối của những hành xử của một chính quyền BẤT CHÍNH bằng những câu chuyện "nhỏ mọn" và đáng khinh như thế này 
Nguồn từ Nguyễn Bắc Truyển 

Anh Trương Minh Đức vừa cho biết, anh đi đăng ký kết hôn với chị Thanh nhưng địa phương (thị trấn Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương) nói phải chờ cấp trên giải quyết. Đàn ông không vợ, phụ nữ không chồng kết hôn có gì mà phải chờ cấp trên giải quyết, giấy tờ hợp lệ đăng ký kết hôn hoàn toàn hợp lệ. Huống chi, anh Đức và chị Thanh sống với nhau gần 8 năm và từ trung ương đến địa phương, từ quốc nội cho đến hải ngoại đều biết.
Theo luật hôn nhân và gia đình, trường hợp anh Đức và chị Thanh không có lý do gì để ủy ban thị trấn Mỹ Phước từ chối việc đăng ký kết hôn mà phải hẹn chờ giải quyết. Xem ra các nhà bất đồng chính kiến khi lấy vợ lấy chồng phải chờ đảng xem xét, nếu kết hôn mà vợ/chồng là đảng viên CS thì chắc là thuận lợi hơn, còn các đối tượng khác thì có nguy cơ xâm hại "an ninh quốc gia" nên phải chờ.


Chị Thanh là người thăm nuôi anh Đức 5 năm trong nhà tù khi anh bị bắt vào tháng 5/2007 với tư cách là hiền thê. Chị Thanh rất ủng hộ anh Đức trong công cuộc vận động dân chủ - nhân quyền tại Việt Nam. Ngoài ra, chị còn quan tâm giúp đỡ những tù nhân lương tâm không có gia đình thăm nuôi.

Việc hành dân không còn là chuyện hiếm mà nó đã thành căn bệnh quan liêu của viện chức nhà nước ngày hôm nay. Nhà cầm quyền Việt Nam thấy có xứng đáng khi ngồi vào ghế Hội đồng Nhân quyền LHQ không? Câu trả lời xin dành cho các lãnh đạo đảng CSVN.

Hình anh Đức - Chị Thanh. Họ đã sống chung gần cả chục năm qua trong một nhà 

Nguồn tin từ facebooker Phạm Thanh Nghiên 

Tin từ bà Ngô Thị Lộc, vợ tù nhân lương tâm Nguyễn Kim Nhàn:
Ngày 14 tháng 11 năm 2013, lần thứ ba liên tiếp bà Ngô Thị Lộc (sđt: 0164 274 449) bị trại giam số 6, Nghệ An từ chối không cho gặp mặt chồng. Hai lần trước, (tháng 9 và tháng 10) phía trại giam giải thích với bà Lộc vì bà và ông Nhàn không có …giấy chứng nhận kết hôn và tên bà không có trong sổ thăm gặp nên bà không thuộc diện được thăm nuôi ông. Điều kiện để tiếp tục gặp chồng, bà phải có giấy ủy quyền từ thân nhân (quan hệ trực diện) với ông Nhàn. Sau khi được người con đẻ ông Nhàn viết giấy ủy quyển như yêu cầu của trại giam, bà Lộc lại tiếp tục vào nhà tù thăm chồng. Tuy nhiên, phía trại giam vẫn từ chối không cho bà gặp với lý do “giấy ủy quyền không đúng đối tượng” (?).


Trong khi, lần tù đầu tiên, (án 2 năm) của của ông Nhàn và suốt hơn một năm trở lại đây, bà Lộc vẫn là người thăm nuôi chính.

Hiện nay bà Lộc rất lo lắng cho tình trạng của chồng vì trong lá thư gần đây nhất, ông cho biết: sau lần bị đánh nôn ra máu, ông thấy có hiện tượng trướng bụng, ợ chua, ăn không tiêu (biểu hiện đau dạ dày).


Gây khó khăn trong các thủ tục đăng ký kết hôn của ký giả Trương Minh Đức, một cựu tù nhân lương tâm. Đột ngột tước quyền thăm nuôi chồng đang ở tù đối với bà Ngô Thị Lộc. Mới đây nhất là vụ đàn áp, bắt bớ bà con dân oan cùng một số blogger như Lê Thiện Nhân, Gió Lang Thang, Nguyễn Kim ...trong ngày 15 tháng 11 vừa qua phải chăng là một sự mở đầu cho những “thành tích Nhân quyền” đánh dấu nhiệm kỳ 2014 -2016 trong HĐNQ LHQ của chính quyền cộng sản Việt Nam?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét