Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Danh sách ký tên số 2: TUYÊN BỐ VỀ VIỆC CƯỠNG CHẾ GIẢI TỎA ĐẤT ĐAI VĂN GIANG BẰNG VŨ LỰC

Bauxite Việt Nam

TUYÊN BỐ VỀ VIỆC CƯỠNG CHẾ GIẢI TỎA ĐẤT ĐAI VĂN GIANG BẰNG VŨ LỰC

Vụ cưỡng chế giải tỏa đất đai bằng vũ lực diễn ra sáng 24/4/2012 ở địa bàn huyện Văn Giang, Hưng Yên đang gây xúc động mạnh mẽ tất cả những người Việt Nam có lương tri, dấy lên nỗi lo lắng chưa từng có trong mọi người dân Việt biết suy tư về vận mệnh đất nước.

Cho đến hôm nay, đã có thể nhận rõ những sự thật đau lòng về bản thân vụ Văn Giang cũng như những sự thật nguy hiểm đối với đất nước đã được phơi bày từ vụ này.


Để chứng tỏ quyền lực của chính quyền trong việc “hỗ trợ” một dự án kinh doanh tư nhân được Nhà nước bảo trợ thông qua những điều luật và điều khoản dưới luật đã và đang ngày càng bị công luận đồng thanh phản bác vì bản chất vi hiến, đi ngược lại quyền lợi của đại đa số nông dân, thành phần chủ yếu của nhân dân Việt Nam, thành phần từng là chủ lực quân của cuộc cách mạng và chiến tranh do Đảng Lao Động, Đảng Cộng Sản Việt Nam phát động và lãnh đạo trong nửa thế kỷ qua, chính quyền đã huy động hàng ngàn công an, cảnh sát vũ trang hùng hậu đàn áp cuộc chống đối giải tỏa của hàng trăm nông dân quyết bảo vệ mảnh đất thấm mồ hôi, nước mắt và máu, còn lưu giữ xương cốt của cha ông từ nhiều đời.

Những hình ảnh lan truyền khắp thế giới đã khiến tất cả những ai có Lương Tri Con Người phải phẫn nộ. Những kẻ vũ trang tận răng xông vào đe dọa bằng tiếng nổ và đánh đập vài người nông dân yếu ớt. Những tiếng khóc la của đàn bà, con trẻ làm đau nhói tim người. Những mảnh xương cốt cha ông bị máy ủi xới bật lên trên cánh đồng xanh tốt phút chốc tan hoang để lại một ấn tượng chua xót và tủi nhục. Đó là những tội ác Trời không dung, Đất không tha.

Những hình ảnh phơi bày trước con mắt nhân dân trong nước và thế giới sự đối đầu không khoan nhượng giữa bộ máy đàn áp của chính quyền với một bộ phận nông dân, sự bạo hành chỉ có thể áp dụng đối với kẻ thù của nhân dân. Nguy hiểm hơn nữa cho đất nước, qua vụ Văn Giang có thể thấy một đội ngũ mang danh công bộc của dân nhưng lại chống đối nhân dân với tâm lý không biết sợ, không biết thẹn, không biết đau biết nhục.

Chúng tôi, những người ký tên dưới đây, khẩn thiết yêu cầu:

1/ Các cơ quan quyền lực cao nhất của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hãy chính thức bày tỏ quan điểm trước toàn dân về những vấn đề sau đây:

- Việc sử dụng bạo lực để giải tỏa đất ở Văn Giang ngày 24/4/2012 có vi phạm những quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam trong việc triệt để tôn trọng quyền mưu cầu hạnh phúc của cả một dân tộc được tự do sinh sống trên mảnh đất độc lập do xương máu của chính mình giành được?

- Việc giải tỏa gây chấn động tâm can hàng chục triệu người dân, trước hết là hàng chục triệu nông dân, chắc chắn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng khó lường về an ninh chính trị của đất nước, để bảo vệ lợi lộc của một nhóm cá nhân chủ đầu tư, có phải việc nên làm của một nhà nước của dân, do dân, vì dân?

- Việc giải tỏa (nếu có) dựa vào những quy định luật pháp hiện hành đang là đối tượng phải sửa đổi của Luật Đất đai sắp tới có phải việc nên làm của một nhà nước thực sự có thiện chí hướng đến một Nhà Nước Pháp Quyền?

- Việc công khai đối đầu giữa lực lượng vũ trang mệnh danh “Công an nhân dân” với một cộng đồng nhân dân không chống đối chính quyền, chỉ tranh chấp quyền lợi với một nhóm lợi ích, có phá hoại nghiêm trọng khối đoàn kết dân tộc đang là vốn quý nhất của một nước nhỏ yếu trong cuộc chiến đấu lâu dài đòi lại và bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ trước một kẻ thù to lớn và đầy tham vọng?

2/ Các cơ quan quyền lực cao nhất hãy công bố rõ những người, những bộ phận chính quyền địa phương và trung ương chịu trách nhiệm về chủ trương và việc thực hiện vụ cưỡng chế giải tỏa trên.

3/ Xem xét lại toàn bộ dự án Ecopark để điều chỉnh những bất hợp lý, bất hợp tình trong dự án theo hướng ưu tiên lợi ích thực sự của Nhà nước và người nông dân có đất bị thu hồi.

4/ Yêu cầu các cấp chính quyền và doanh nghiệp Ecopark khẩn trương khắc phục những hậu quả của vụ cưỡng chế:

- Công khai xin lỗi, bồi thường cho những người dân bị đánh đập, ngược đãi trong vụ cưỡng chế.

- Làm lễ tạ tội những hương hồn đã bị đào mồ, phơi xương trắng; xin tạ lỗi với những hậu duệ của người chết, xin khôi phục mồ mả của cha ông họ.

- Đền bù thiệt hại của những hộ nông dân bị giải tỏa đất trong vụ cưỡng chế bằng các hình thức được họ chấp nhận.

Nếu Ecopark không thực hiện nghiêm chỉnh những điều nói trên đây, xin khẩn thiết đề nghị hết thảy những ai có tiền và đang muốn mua đất thuộc Dự án khu du lịch sinh thái của Doanh nghiệp Ecopark tại Văn Giang hãy nhất tề tẩy chay Dự án này nhằm biểu lộ tình thương yêu ruột thịt với đồng bào mình là những người nông dân đang lâm vào tình thế không còn đường sống, không còn đến nấm mộ của tổ tiên để được thờ phụng đúng với đạo lý, tín ngưỡng truyền thống hàng ngàn năm nay của người Việt Nam.

5/ Không được sử dụng lực lượng trị an của Nhà nước để cưỡng chế đất đai “hỗ trợ” những dự án không phục vụ lợi ích thật sự của quốc gia, an ninh, quốc phòng

6/ Nhanh chóng sửa đổi Luật Đất đai và những luật lệ liên quan đến việc giải phóng mặt bằng theo hướng đặt quyền lợi của người dân có đất và quyền lợi thực sự của quốc gia lên cao nhất, tuyệt đối không để các nhóm đặc quyền lợi dụng luật để cướp đất của dân với giá rẻ mạt.

Với tâm huyết bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc, trước hết là lợi ích của người dân lao động, với thiện chí xây dựng một nhà nước thực sự pháp quyền, của dân, do dân, vì dân, chúng tôi kêu gọi những người có trách nhiệm cao nhất của Nhà nước Việt Nam nghiêm túc đáp ứng những yêu cầu trên. Với thiện chí xây dựng một nền kinh tế thị trường đúng nghĩa, lành mạnh và nhân bản cho nước Việt Nam phát triển bền vững, chúng tôi yêu cầu các nhà đầu tư trong nước và quốc tế tôn trọng lợi ích chính đáng của người dân, không cấu kết với bọn tham nhũng trong chính quyền để mưu lợi lộc bất chính, bất nhân, bất nghĩa, điều sẽ xâm hại chính lợi ích lâu dài của các vị. Với thiện chí xây dựng hình ảnh người “Công an nhân dân” đúng nghĩa, chúng tôi kêu gọi các sĩ quan, chiến sĩ công an, cảnh sát bị điều động tham gia cưỡng chế đất đai của dân phải hết sức tôn trọng người dân trong mọi hành động, cử chỉ, lời nói, không mù quáng tuân theo những mệnh lệnh phi pháp, phi nhân của bọn tham nhũng nhân danh chính quyền, không để mình trở thành kẻ thù của dân, không gây nên nỗi căm hờn của dân vì đó sẽ là mối nguy khôn lường cho an ninh quốc gia.

Hà Nội, ngày Lao động quốc tế 1/5/2012

Bauxite Việt Nam

Dưới đây là Danh sách ký Tuyên bố số 2 :
(Nếu đồng ý với Tuyên bố này, xin cho biết họ tên, địa chỉ, nghề nghiệp và gửi đến: BauxiteVN_Petition@yahoo.com. Khi công bố, Bauxite Việt Nam chỉ ghi tỉnh (đối với người trong nước) hay nước (đối với người ở hải ngoại). - Bauxite Việt Nam)
DienDanCTM

STT
Họ và Tên
Nghề nghiệp
Địa chỉ
296
Phạm Thị Phương
PGS TS Trường Đại học Sư phạm TP HCM
TP HCM
297
Trần Thị Băng Thanh
Cán bộ đã về hưu
Hà Nội
298
Nguyễn Hoàng Vi

TP HCM
299
Nguyễn Quốc Minh
Nhà thơ
Hà Nội
300
Lê Anh Hùng
hành nghề tự do
Hà Nội
301
Châu Thành
Nhà báo
Bình Định
302
Kha Lương Ngãi
Nguyên phó TBT báo SGGP
TP HCM
303
Doãn Mạnh Dũng
KS Khai thác kỹ thuật Vận tải biển, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học kỹ thuật và Kinh tế Biển TP HCM
TP HCM
304
Khải Nguyên
Dạy học, viết văn
Hải Phòng
305
Nguyễn Thế Kim

Séc
306
Lê Hồng Hanh

Hà Nội
307
Trần Kim Thập
Teacher. Maths Department. Balcatta Senior High School
Úc
308
Đào văn Tùng
Cán bộ nghỉ hưu
Tiền Giang
309
Ngueyn Mai Oanh
CHUYEN GIA NONG NGHIEP VA PHAT TRIEN NONG THON
TP HCM
310
Phạm Khiêm Ích
Nguyên Phó viện trưởng Viện Thông tin Khoa học xã hội, hiện là Uỷ viên Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc
Hà Nội
311
Lê Quốc Trinh

Canada
312
Đặng Tuệ Mẫn
Học sinh
Phần Lan
313
Đặng Vi Anh
Học sinh
Phần Lan
314
Tô Oanh

Bắc Giang
315
Trần Quốc Hùng
Cựu giáo viên
TP HCM
316
Bùi Phan Thiên Giang
Chuyên viên máy tính
TP HCM
317
Lê Đoàn Thể
Nghề nghiệp tự do
Hà Nội
318
Phùng Hoài Ngọc

An Giang
319
Chi Nguyen

Úc
320
Đỗ Hoàng Điệp
KS xây dựng
Hà Nội
321
Nguyen van Phi
Ke toan
Úc
322
Ngô Hoàng Hưng
Kinh doanh
TP HCM
323
Nguyễn Đức Phổ
Lão Nông
TP HCM
324
Phạm Thị Lâm
Cử nhân luật, Cán bộ Đảng viên hưu trí
Hà Nội
325
Lê Văn Tuynh
Hướng dẫn viên
Bình Thuận
326
Nguyễn Đức Huệ
Nhà văn
Hà Nội
327
Phạm Mạnh Hùng
Kỹ sư xây dựng
Hà Nội
328
Dung Nguyen
Kỹ sư
Hoa Kỳ
329
Vũ Hoàng Minh
Tiến sỹ Hóa học, 62 tuổi, chuyên gia giáo dục tại nước Cộng hòa Angola
Angola
330
Nguyễn Xuân Hoài
Hưu trí
TP HCM
331
Vũ Ngọc Thọ
Hưu trí
Úc
332
Nguyễn Văn Hùng
Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Ninh Thuận
Ninh Thuận
333
Tống Sỹ Hoàng
Kiến trúc sư
Hà Nội
334
Nguyễn Bá Phúc
Kỹ sư công trình thủy lợi
Vĩnh Long
335
Trần Viết Dung
Kỹ sư thảo chương
Úc
336
Lê Khánh Hùng
Tiến sỹ Công nghệ Thông tin
Hà Nội
337
Thanh Xuân
Nguyên Phóng viên nhà báo
Hà Nội
338
Vũ Ngọc Tiến
Nhà văn
Hà Nội
339
Nguyễn Tuấn Khanh
Nhạc sĩ
TP HCM
340
Trương Đình Quý
Kinh doanh
Nam Định
341
Nguyễn Hoàng Công
Thạc sỹ KHKT
Hà Nội
342
Phan Bá Phi
Cao học Tin học, chuyên viên thượng hạng
Hoa Kỳ
343
Nguyễn Khánh Hưng
Auditor
Hoa Kỳ
344
Huỳnh Công Thuận

TP HCM
345
Hoàng Ngọc Lễ
Dạy học
Hoa Kỳ
346
Nguyễn Tuấn Anh
Kỹ sư
Hải Phòng
347
Trịnh Anh Tuấn
Sinh viên
Đăk Lăk
348
Lê Hoàng Lan
TS Hóa học, cán bộ về hưu
Hà Nội
349
Phạm Xuân Thông
Kỹ sư
Nghệ An
350
Nguyen Minh Nhut
Nhân viên CNTT
Bình Thuận
351
Nguyễn Long
Nhà báo, hiện là Thư ký toà soạn tạp chí Văn nghệ Thái Bình
Thái Bình
352
Nguyễn Tín
Kỹ sư Điện
Hoa Kỳ
353
Nguyễn Hữu Chuyên
Giáo viên
Thái Bình
354
Nguyễn Thị Mạnh
Sỹ quan Quân đội nghỉ hưu
Hải Phòng
355
Vũ Xuân Tửu
Nhà văn
Tuyên Quang
356
Phạm Văn Quang
Tiến sĩ, Giảng viên ĐH KHXHNV TP HCM
Biên Hòa
357
Công Văn Phú
Nạn nhân dự án GPMB cầu Nhật Tân http://caunhattan.wordpress.com
Hà Nội
358
Trần Công Nam
Nạn nhân dự án GPMB cầu Nhật Tân http://caunhattan.wordpress.com
Hà Nội
359
Hồ Huy Tạo
Nạn nhân dự án GPMB cầu Nhật Tân http://caunhattan.wordpress.com
Hà Nội
360
Hy Thị Lý
Nạn nhân dự án GPMB cầu Nhật Tân http://caunhattan.wordpress.com
Hà Nội
361
Nguyễn Thu Nguyệt
Giảng viên về hưu
TP HCM
362
Dao Quang Huy
Kinh Doanh
Séc
363
Trần Đình Tuấn
Cử nhân Triết học, Nghiên cứu văn hóa dân gian
Hà Nội
364
Thuỳ Linh
Nhà văn
Hà Nội
365
Đỗ Minh Thư
Lập trình viên IT
TP HCM
366
Đỗ Hữu Chí
Họa sĩ
Hoa Kỳ
367
Nguyễn Ngọc Minh
IT
TP HCM
368
Tào Duy Linh
Kỹ sư cơ khí, dạy tiếng Anh tự do
Hà Nội
369
Nguyễn Hữu Sơn
IT
Đà Nẵng
370
Hoàng Nghĩa Thắng
Kỹ sư
Nghệ An
371
Hồ Trọng Để
Kỹ sư cơ khí
TP HCM
372
Đinh văn Huân
Sinh viên
Hà Nội
373
Vu Khanh Son
Nghề nghiệp tự do
Hà Nội
374
Đỗ Nam Hải
Kỹ sư kinh tế ngân hàng
TP HCM
375
Trần Xuân Định
Nhà báo, PV ảnh
Hà Nội
376
Bùi Công Tự
Hưu trí
TP HCM
377
Hà Thúc Huy
PGS TS ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM
TP HCM
378
Paulo Thành Nguyễn
Doanh nhân, Giám đốc công ty TNHH TM VLXD SONO
TP HCM
379
Nguyễn Hòa
Cao học hành chánh Sài Gòn, về hưu
Hoa Kỳ
380
Nguyễn Xuân Thủy
Kỹ sư ô tô
Đồng Nai
381
Lê Thanh Trường
Cử nhân Hán Nôm
Đà Nẵng
382
Phan Trọng Nghĩa
Thượng tá cựu chiến binh
TP HCM
383
Nguyễn Thanh Xuân
Kỹ sư CNTT
TP HCM
384
Phan Châu Thành
Sinh viên
TP HCM
385
Nguyễn Ngọc Hưng
IT
Nam Định
386
Huỳnh Quốc Hội
Kiến trúc sư
Quảng Nam
387
Nguyễn Văn Hùng
Linh mục
Úc
388
Trần Quang Đức
Viện Văn học Việt Nam
Hà Nội
389
Thân Thùy Linh
Sinh viên
Bắc Giang
390
Trần Phong
Aircraft-Technik
Áo
391
Vu Hong Diep

Hà Nội
392
Vũ Văn Sim
Nông dân
Tây Ninh
393
Phan Tấn Hải
Nhà văn
Hoa Kỳ
394
Lê Quang Hau

Úc
395
Bùi Xuân Bách
Giáo viên nghỉ hưu
Hoa Kỳ
396
Nguyễn Nam Sơn
Kinh doanh
TP HCM
397
Trần Xuân Nam
Tiến sĩ CNTT
Hà Nội
398
Đào Thế Long
Tiến sĩ
TP HCM
399
Nghiêm Quốc Hưng
Bộ đội đã nghỉ hưu
Hà Nội
400
Lê Thị Phi
TS nghỉ hưu
Hà Nội
401
Phan Văn Hoàng

TP HCM
402
Phan Anh
Đầu bếp
Hoa Kỳ
403
Nguyễn Xuân Trường

Tuyên Quang
404
Cuong M Dinh
Electrical Engineering
Hoa Kỳ
405
Nguyễn Hồng Hưng
Họa sĩ điêu khắc
TP HCM
406
Trần Phục Hưng
Thạc sỹ quản trị
TP HCM
407
Nhật Tuấn
Nhà văn
TP HCM
408
Vũ Văn Long
Cử nhân
Hà Nội
409
Tô Thành

Hà Nội
410
Mạc Việt Hồng
Doanh nhân
Ba Lan
411
Phạm Toàn Thắng

Séc
412
La Khắc Hòa
PGS TS, Khoa Văn, ĐHSP Hà Nội
Hà Nội
413
Phạm Hung Tuan

Ba Lan
414
Trần Minh Thế
PGS TS, nguyên Viện trưởng Viện Thông tin Tư liệu Địa chất Hà Nội
Hà Nội
415
Vũ Thành Nam
Kỹ sư xây dựng
Hà Nội
416
Nguyễn Tuấn Thành
Kỹ sư
TP HCM
417
NguyễnHữu Tuyến
Kỹ sư đã nghỉ hưu
TP HCM
418
Nguyễn Thạch Cương
Tiến sỹ
Hà Nội
419
Nguyễn Thanh Phụng
Kỹ sư
Gia Lai
420
Đào Quốc Việt
Kỹ sư
Hà Nội
421
Đặng Hoàng Nam
Công dân Việt Nam
TP HCM
422
Trần Hoài Nam
Nhân viên văn phòng
TP HCM
423
Trần Thanh Trúc
Luyện kim
Vũng Tàu
424
Le Duc Minh
LS
Úc
425
Nguyễn Thị Hảo
Phiên dịch
Hàn Quốc
426
Minh Đạo

Hoa Kỳ
427
Binh Duong

Hoa Kỳ
428
Phan Thành Khương
Nhà giáo
Ninh Thuận
429
Ngoc Binh

TP HCM
430
Nguyễn Mạnh Hùng
Cựu giáo viên, cựu chiến binh Quân đội nhân dân Việt Nam, dân oan khiếu kiện 19 năm chưa được giải quyết tại dự án khu Bạch Đàn, phường 27, quận Bình Thạnh, Sài Gòn
TP HCM
431
Nguyễn Hồng Quang
Mục sư tại Bình Dương, kiêm Luật gia cơ đốc
TP HCM
432
Hung Nguyen
Tiến sĩ
Hoa Kỳ
433
Hoàng Anh Tuấn
Học viên tại trường FPT-Arena
Hà Nội
434
Ngụy Hữu Tâm
TS nguyên cán bộ VKHVN, nay về hưu làm sách, báo, dịch thuật
Hà Nội
435
Đỗ Xuân Thọ
Tiến sỹ Cơ học ứng dụng
Hà Nội
436
Nguyễn văn Dũng
Họa sĩ
Bình Dương
437
Đỗ Duy
Thạc sỹ CNTT
Hà Nội
438
Tư Đồ Tuệ

Canada
439
Trần Văn Học
Kỹ sư xây dựng
Đà Nẵng
440
Lê Mạc Vi
Industial designer
TP HCM
441
Ngô Đình Thẩm
Nhân viên văn phòng
TP HCM
442
Trần Đức Vinh
Doanh nhân
TP HCM
443
Đàm Văn Vĩ
Nhân viên công ty cổ phần Silkroad Hà Nội
Hà Nội
444
Trần Đình Hiến
Nhà văn
Hà Nội
445
Chiêu Anh Haỉ

TP HCM
446
Phạm Thị Minh Đức
Nhân viên văn phòng
Hà Nội
447
Pham Phu Quoc
Doanh nhan
Hoa Kỳ
448
Đỗ Hữu Tâm
Tiến sĩ
Hoa Kỳ
449
Đặng Lợi Minh
Giáo viên về hưu
Hải Phòng
450
Lâm Ngọc Hiền
Kỹ sư
Đăk Lăk
451
Chân Tín
Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế, Sài Gòn
TP HCM
452
Nguyễn Hữu Giải
Linh Mục Tổng giáo phận Huế
Huế
453
Phan Văn Lợi
Linh Mục Giáo phận Bắc Ninh
Bắc Ninh
454
Nguyễn Phan Anh
Giám đốc chi nhánh phía Bắc, công ty APL-NOL Vietnam
Hà Nội
455
Bùi Công Thái
Kỹ sư
Hưng Yên
456
Đào Tiến Thi
Biên tập viên
Hà Nội
457
Bùi Thanh Thám
Chuyên viên kế toán tự do
TP HCM
458
Phạm Bảo Hoàng
Kỹ sư Công chánh Bộ Giao thông tiểu bang California (Khu vực 8)
Hoa Kỳ
459
Le Huu Hoang Loc
Thac sy tai chinh va ke toan
Vĩnh Long
460
Le Vy Kieu

Hoa Kỳ
461
Khanh Doan
Electrician
Hoa Kỳ
462
Vũ Mạnh Hùng

Ba Lan
463
Nguyễn Hoàng Anh
Kỹ sư xây dựng
TP HCM
464
Phan Anh Tuấn
Nghiên cứu viên
Hà Tĩnh
465
Đỗ Thành Nhân
Thạc sĩ
Quảng Ngãi
466
Vu Trieu Minh
PhD, Professor of Mechanosystem Components, Department of Mechatronics,Tallinn University of Technology
Hoa Kỳ
467
Lâm Văn Hoài Hùng
Tiến sĩ, Statistician
Hoa Kỳ
468
Cao Hoàng Vũ
IT
Khánh Hòa
469
Thạch Quang Hải

Hà Nội
470
Nguyễn Hải Đăng
Doanh nhân
Hà Nội
471
Đỗ Hữu Khương
Bác sĩ
Hưng Yên
472
Nguyễn Phương Đằng
Kỹ sư Điện toán
Úc
473
Bùi Viên
Làm ruộng, chăn nuôi
Thái Bình
474
Bùi Tuấn Anh
Thợ điện
Hà Nội
475
Ngô Xuân Dũng
Doanh nghiệp tư nhân
Hà Nội
476
Khau Thi Quoc Hoa
Noi tro
Phần Lan
477
Phạm Tuấn Trung
Kỹ sư IT
Hà Nội
478
Nguyễn Mỹ Trung
Bác sĩ
Hoa Kỳ
479
Quang Trung Nguyen

Đức
480
Phạm Trung Dũng
Kỹ sư CNTT - K44 Khoa Công Nghệ, ĐHQG HN
Hà Nội
481
Trần Việt Thắng
Thạc sĩ khoa học
Hà Nội
482
Lê Quốc Thăng
Linh mục Chánh xứ Phú Trung
TP HCM
483
Nguyễn Đức Quỳnh
Kinh doanh
TP HCM
484
Lê An
Doanh nhân
Hoa Kỳ
485
Nguyễn Duy Hưng
Sinh viên Đại học GTVT TP HCM
TP HCM
486
Huỳnh Chí Trung
Nhân viên văn phòng
TP HCM
487
Lê Ngọc Anh
Kỹ sư
Hà Nội
488
Nguyễn Quốc Túy
Kĩ sư kinh tế
Đức
489
Vũ Thư Hiên
Nhà văn
Pháp
490
Phạm Thắng

Huế
491
Bùi Tường Anh
Cán bộ hưu trí
Hà Nội
492
Hoàng Kim
Nông dân
Đồng Tháp
493
Phạm Thanh Lâm
Kỹ sư điện tử
Đan Mạch
494
Đặng Ngọc Lan
Nghiên cứu viên, giảng viên
Hà Nội
495
Nguyễn Văn Pháp

Đồng Nai
496
Lê Hồng Hà
Công nhân
Hoa Kỳ
497
Phaạm Văn Thọ
Luật gia
TP HCM
498
Bùi Anh Tuấn
Kinh doanh
Hà Nội
499
Đinh Trung Nghệ
Kỹ sư
Ba Lan
500
Nguyen Nhu Mot
Cuu ung cu vien Quoc hoi khoa 13
Long An
501
Chu vũ Tập

Đức
502
Lê Minh Sơn
Cựu Quân nhân xuất ngũ/ Cựu Giáo viên
Tây Ninh
503
Nguyễn Hữu Trung
Photographer
Hà Nội
504
Trần Minh Khôi
Kỹ sư điện toán
Đức
505
Nguyễn Thái Hùng
Kỹ sư xây dựng
Nghệ An
506
Đỗ Tuấn Khanh

Văn Giang
507
Đỗ Xuân Tươi

Văn Giang
508
Mai Văn Hào
Tiến sĩ Sinh học
Úc
509
Đỗ Quang Huân
Tiến sĩ Bác sĩ Y khoa, Phó Giám đốc Viện Tim TP Hồ chí Minh
TP HCM
510
Đặng Văn Lượng
Kỹ sư CNTT
Hà Nội
511
Nguyễn Tiến Dũng
TS Điện UV BCH Hội Tự động hóa VN
Hà Nội
512
Nguyễn Xuân Liên
Nhân viên hưu trí
Quảng Bình
513
Nguyễn Thanh Nga
Thạc sỹ
Hà Nội
514
Lê Long

Hoa Kỳ
515
Phạm Linh Sơn
Kiểm toán
Nam Định
516
Phạm Sỹ Hiệp
Kinh doanh
Hà Nội
517
Nguyễn Đức Thành
Nhân viên văn phòng
Hà Nội
518
Phan Quốc Tuyên
Kỹ sư tin học, Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), Genève, Thuỵ Sĩ
Thụy Sĩ
519
Tran Thi Thu Huyen
Doanh nhân
Hà Nội
520
Nguyễn Hùng
Cử nhân Công nghệ thông tin
Đồng Nai
521
Đinh Hạ Hùng
Lao động tự do
TP HCM
522
Nguyễn Thái Minh

Thái Nguyên
523
Đoàn Lâm Tất Linh

Kiên Giang
524
Hồ Bạnh Lang
Nội trợ
TP HCM
525
Bùi Trung Kiên
Quản lý xây dựng
Nam Định
526
Lê Xuân Tịnh
Kỹ sư Hóa học, Cán bộ về hưu
Đà Nẵng
527
Phan Văn Phong
Nghề nghiệp tự do
Hà Nội
528
Tony Le
Làm việc cho tập đoàn điện tử Electrical Engineering & Service Co Inc of New England, MA
Hoa Kỳ
529
Nguyễn Đức Quyết
Kĩ sư xây dựng
Hoa Kỳ
530
Nguyễn Van Đức

Úc
531
Lương Đỗ Long
Công nhân
Hà Nội
532
Nguyễn Hoành Hùng
Kkỹ sư
Vũng Tàu
533
Phạm Văn Hội
TS Giảng viên
Hà Nội
534
Phan Công Thành

Hung Yên
535
Trinh Huy Quyet
Dieu hanh tour du lich
Hà Nội
536
Trần Tửu Thi
Họa sĩ
TP HCM
537
Đăc Trung
Nhà văn, Nhà báo đã nghỉ hưu
Hà Nội
538
Nguyễn Trọng Hoàng
Bác sĩ Y khoa
Pháp
539
Nguyễn Thể Hiện
Linh mục
TP HCM
540
Lê Thúy

Ba Lan
541
Nguyễn Hùng Cường

Đài Loan
542
Lê Hữu Phúc
Kiểm toán viên, Kỹ sư Điện
TP HCM
543
Trần Thiện Kế
Dược sĩ
Hà Nội
544
Trọng Nguyễn
Doanh nghiệp
Đức
545
Phạm Mạnh Tuân

Bắc Ninh
546
NGUYEN THANH PHONG
KY SU KIEN TRUC
Nhật Bản
547
Lê Kim Duy
Kỹ sư
Huế
548
Trần Đông A
Kinh doanh
Hà Nội
549
Lê Dũng
Kỹ sư cơ khí

550
Tran Cong Thach
Hưu trí
TP HCM
551
Phan Ngọc Tiến
Công nhân
Hà Nam
552
Nguyễn Tiến Dũng
Kỹ sư cầu đường về hưu
TP HCM
553
Nghiêm Phong
Kỹ sư đã hưu trí
Hà Nội
554
Trần Văn Lâm
Kinh doanh
Đồng Nai
555
Nguyễn Văn Dũng

CHLB Đức
556
Trần Tuấn Lộc
Kế toán trưởng
TP HCM
557
Nguyễn Chí Dũng

TP HCM
558
Nguyễn Đăng Quang
Kỹ sư Viễn thông, ĐH BK HN K39
Hà Nội
559
Tran Chien Thang
Ky su co khi
Nga
560
Đinh Văn Thành

TP HCM
561
Nguyễn Ngọc Sa
Kế toán
Khánh Hòa
562
Lê Văn Quảng

Ba Lan
563
Nguyễn Thị Thanh Hà
Nghiên cứu sinh tại New Zealand
New Zealand
564
Danny Nguyen
Tien sy
Hoa Kỳ
565
Nguyễn Ngọc Tuấn
Kiến trúc sư
TP HCM
566
Lý Nhân Bản
Kỹ Sư Điện toán / Doanh nhân
Hoa Kỳ
567
Vũ Hải Hồng
Kỹ sư, hưu trí
Pháp
568
Vũ thanh Hòa
Chuyên gia y học cổ truyền
TP HCM
569
Nguyễn Kim Thảo
NCS Tiến sĩ
New Zealand
570
Thế Dũng
Nhà văn, nhà thơ
Đức
571
Quách Đăng Triều
GS TSKH, nguyên:
- Phó Chủ tịch Hội Hóa học Việt Nam
- Viện trưởng Viện Hóa (Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam)
- Đại biểu Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam khóa X (Đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội)
Hà Nội
572
Nguyễn Minh Khang
CNTT
TP HCM
573
Lê Văn
Tiến sỹ Vật lý, hưu trí
TP HCM
574
Nguyễn Quốc Ân
Dược sỹ đại học đã nghỉ hưu
Hà Nội
575
Đỗ Thị Thái Thanh
Nhân viên truyền thông
Hà Nội
576
HUỲNH SƠN PHƯỚC
Nhà báo
Hội An
577
Trần Khang Thụy
Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Khoa học Kinh tế, trường Đại học Kinh tế TP HCM
TP HCM
578
Truong van Hanh
Huu tri
Pháp
579
Hà Quốc Vũ
Giám đốc
TP HCM
580
Đặng Minh Điệp
IT
TP HCM
581
Nguyễn Hồng Kiên
TS Viện Khảo cổ học
Hà Nội
582
Bùi Ngọc Mai
Thợ sửa xe
TP HCM
583
Bùi Trần Đăng Khoa
Luật sư
TP HCM
584
Lâm Quang Thiệp
Giáo sư về hưu
Hà Nội
585
Trần Vũ
Ke toan
Nam Định
586
Nguyễn Vũ Vỹ
Nghề nghiệp tự do
Hà Nội
587
Phạm Nguyên Quý
Bác sĩ
Nhật Bản
588
Vũ Thị Nhuận
Giáo viên
Cần Thơ
589
Phạm Hồng Sơn
Bác sỹ
Hà Nội
590
Trần Thị Vân Lương
Noi tro
Hà Nội
591
Đỗ Đức Khang
Doanh nghiệp
Hải Phòng
592
Nguyen Duy Dong
Kinh doanh
Anh
593
Tran Thi Thanh Tam

Ba Lan
594
Nguyễn Xuân Thọ
Kỹ sư
Đức
595
Nguyễn Minh Đức
Kinh doanh
Hà Nội
596
Tran Van Minh
Nghi huu
Đà Nẵng
597
TRẦN THỊ LÁNG
GIÁO VIÊN VỀ HƯU
Hà Nội
598
Dang Van Lap

Hà Nội
599
Nguyễn Hữu Viện
Kỹ sư Viễn thong, về hưu
Nhà thơ và dịch giả
Pháp
600
Nguyễn Mạnh Thắng
Kinh doanh
Nam Định
601
Nguyễn Quốc Khánh
Kỹ sư cầu đường
TP HCM
602
Nguyễn Bá Thiêm

Hà Nội
603
Đặng Thới Huynh
Designer
An Giang
604
Bùi Quang Thắng
Thạc sỹ QTKD
Hà Nội
605
Le Minh Hoang

Đức
606
Vu Hoa
Artiste peintre
Pháp
607
Phan Đắc Lữ
Nhà thơ tự do
TP HCM
608
Nguyễn Hồng Minh
Hoạ sĩ
Hà Nội
609
Nguyễn Duy Nhạc
Cựu công chức
Úc
610
Phan Trọng Khang
Thương binh 2/4
Hà Nội
611
Trần Kế Dũng
Engineering Delegate National Union of Worker south Australia . Member Australia Labor Party
Úc
612
Truong Ba Thuy
Duoc si
TP HCM
613
Nguyen Thanh Cung
Sinh vien
Đồng Nai
614
Dương Văn Minh

Đồng Nai
615
Trần Tiến Đức
Đạo diễn truyền hình, đã nghỉ hưu
Hà Nội
616
Nguyễn Minh Trình
Cựu chiến binh, Cựu cán bộ nghiên cứu Viện Mác-Lênin Hà Nội
Đức
617
Nguyễn Thị Bích Hằng

Đức
618
Nguyễn Phong Anh

Đức
619
Đinh Thị Hồng

Đức
620
Nguyễn Đình Sĩ
Kỹ sư
Canada
621
Trần Quốc Túy
Kĩ sư Hóa đã nghỉ hưu
Hà Nội
622
Lê Thanh Tùng
Nghiên cứu sinh
Đức
623
Nguyễn Lâm Duy Quí
Sinh viên Đại học Hoa Sen
Tiền Giang
624
Nguyễn Hùng Hạnh
Kỹ sư
Bình Định
625
Lại Quốc Thịnh
Nghỉ hưu
Hà Nội
626
Nguyễn Anh Tuấn
Giảng viên đại học
Hà Nội
627
Nguyễn Ánh Tuyết
Chuyên viên kỹ thuật
Hà Nội
628
Nguyễn Anh Quân
Sinh viên
Hà Nội
629
Nguyễn Tâm Thiện
Công nhân cơ khí
Pháp
630
Nguyễn Đình Danh
Giáo viên
Đăk Lăk
631
Đỗ Thành Long
Giáo viên ngoại ngữ
TP HCM
632
Trịnh Hữu Ý
Tư vấn CNTT
TP HCM
633
Lê Hà Nam
Nhân viên Công ty Siemens Việt Nam
Bình Dương
634
Trần thế Hùng

Đà Lạt
635
Nguyễn Đào Trường
Hội viên Hội Văn Học Nghệ Thuật tỉnh Hải Dương
Hải Dương
636
Thích Nguyên Hùng
Tu sĩ Phật giáo
Pháp
637
Charles Le
Designer
Hoa Kỳ
638
Nguyễn Thanh Huy
Kỹ thuật máy văn phòng
Tiền Giang
639
Phạm Đình Dương
Hưu trí
Úc
640
Dư Thị Hoàn
Nhà văn
Hải Phòng
641
Lê Đình Quang
Doanh nhan
Hoa Kỳ
642
Trần Đắc Lộc
Cựu giảng viên ĐHKH Huế
Séc
643
Đặng Quốc Trọng
Sinh vien
Bình Dương
644
Henry Pham
IT Technician
Úc
645
Lưu Quý Đinh

Đức
646
Dao nguyen Ngoc

Đức
647
Tô Lê Sơn
Kỹ sư kinh tế
TP HCM
648
Le Trong Nghi
Ky su dien tu
Hoa Kỳ
649
Trần Thị Nga
Hành nghề tự do
Hà Nam
650
Phan Quoc Huy
Technicien
Hoa Kỳ
651
Lưu Xuân Trang
Kỹ sư hóa
TP HCM
652
Trần Mạnh Sỹ
Nhà báo
Nam Định
653
Vũ Nguyên Anh
Kỹ sư
Séc
654
Nguyễn Thành Vương
Sinh viên
Hà Nội
655
Nguyễn Trọng Thành

Lithuania
656
Phan Hữu Trọng Hiền
Nghiên cứu sinh tiến sỹ Đại học La Trobe, Úc
Úc
657
Hoang Trong Khoi
Kinh doanh
Hải Phòng
658
Thanh Lan Dang
Công chức
Canada
659
Phạm Anh Tuấn
Cơ khí
Gia Lai
660
Tran Ngoc Tuan

Séc
661
Nguyễn Tường Thụy
Cử nhân kinh tế, cựu chiến binh VN
Hà Nội
662
Lương Văn Phước

Hoa Kỳ
663
Giang Thanh Tung
Cong chuc nha nuoc
Quảng Ninh
664
Hoàng Dương Tuấn
Giáo sư Khoa Công nghệ và Công nghệ thông tin, Đại học Công nghệ Sydney, Australia
Úc
665
Phạm Cường
Đạo diễn
Đức
666
Vũ Ngọc Tuyến
Kỹ sư Điện khí hóa
Hà Nội
667
Nguyễn Thị Diệu Anh
Giáo viên
Hà Nội
668
Kiet Nguyen
Cong nhan
Hoa Kỳ
669
Đỗ Như Ly
Kỹ sư Hưu trí
TP HCM
670
Nguyen Quang Tuyen
Nghe si thi giac
Hoa Kỳ
671
Doãn Quốc Khoa
TS, KTS
Hà Nội
672
Vi Tran
Luat su
Hoa Kỳ
673
Đặng Thanh Quý
Sinh viên
TP HCM
674
Phạm Như Hiển
Giáo viên THPT, Thái Bình
Thái Bình
675
Nguyen cong Duc
Kỹ sư
Hoa Kỳ
676
Tran Cong Van
Ky su dien (electrical engineer)
Hoa Kỳ
677
Nguyễn văn Lịch
KS cơ khí
Hà Nội
678
Đàm Văn Tuyển
Nông dân
Văn Giang
679
Lương Bảo Duy
Đại học Ngân hàng TP HCM
Tây Ninh
680
Đặng Trường Lưu
Hoạ sĩ, Nhà phê bình Mỹ thuật
Hà Nội
681
Nguyễn Chí Hiếu
Kiến trúc sư
Hà Nội
682
Nguyễn Đăng Phong
Sinh viên
Nam Định
683
Hồ Quang Huy
Kỹ sư
Khánh Hòa
684
Nguyễn Châu Sa
Sinh viên Dược
Hoa Kỳ
685
Phan Viet Hoang
Computer Scientist
Hoa Kỳ
686
Lê Hồng Quận
Thợ đóng giầy
TP HCM
687
Vo Anh Khoa
Chemical Engineer
Hoa Kỳ
688
Lê Thị Minh Trang
Kế toán
Hoa Kỳ
689
Le Dinh Hong
Huu tri
Canada
690
Cao Huu Thanh
Du học tại Đài Loan
Đài Loan
691
Pham The

Canada
692
Hà Duy Trung Nguyên
Nhân viên kinh doanh
TP HCM
693
Tấn Lê
Hưu trí
Hoa Kỳ
694
Nguyễn Thanh Tuấn

Hoa Kỳ
695
Trương Minh Tam
Giám sát kinh doanh thương mại
Hà Nội
696
Nguyen Huy

Nhật Bản
697
Nguyễn Trường Thọ
Kỹ sư
Hà Nội
698
Hồ Đình Tài
Tu nghiệp sinh
Nhật Bản
699
Chu Quảng Bình
Cựu chiến binh
Hà Nội
700
Lê Văn Sinh
Giảng viên, Khoa Sử Trường KHXH & NV, ĐHQG HN
Hà Nội
701
Nguyen Vinh
Dealer
Hoa Kỳ
702
Phạm Duy Tương
Nhà báo
Cần Thơ
703
Nguyễn Minh Quang
Kỹ sư
Hà Nội
704
Hoàng Thái Việt
Kỹ sư Dầu khí
Mỹ
705
Nguyễn Văn Nghi
TS Sinh học
Hà Nội
706
Đỗ Văn Thường
Kỹ sư Hóa
Thanh Hóa
707
Phạm Hải Vân
Cán bộ nghỉ hưu
Hà Nội
708
Phí Thị Kim Chung
Nghiên cứu sinh
Hàn quốc
709
Chau Tung Ngo
Hưu trí
Mỹ
710
Lê Thế Hiệp
Kiến trúc sư hưu trí
Thanh Hóa
711
Minh Nguyễn
Công nhân
Mỹ
712
Nguyễn Thanh Trang
Hưu trí
Mỹ
713
Nguyễn Đắc Hải Di
Học sinh cấp 3
Na Uy
714
Vũ Doãn Khoát
Buôn bán lẻ
CHLB Đức
715
Nhạn Nguyễn
Kinh doanh
Úc
716
Nguyen Van Buu
Dân thường
Canada
717
Nguyễn Văn Hưng
Công nhân viên chức
Bắc Giang
718
Trần Nhu
Cư sĩ
Mỹ
719
Nguyễn Anh Tuấn
Sinh viên
Hà Nội
720
Lê Cường
Kỹ sư Công nghệ
Mỹ
721
Nguyễn Bá Tùng
TS
Mỹ
722
Bùi Thị Lan Hương
Nhà báo
LB Nga
723
Nguyễn Anh
Kiến trúc sư
Mỹ
724
Hồ Vĩnh Trực
Kỹ thuật viên Vi tính
TP HCM
725
Nguyễn Mạnh

Séc
726
Lưu Bá Ôn
Hưu trí
Mỹ
727
Nguyễn Phước Hí
Hưu trí
CHLB Đức
728
Phạm Thanh Vân
Nghiên cứu sinh
CHLB Đức
729
Nguyễn Bắc Truyển
Không việc làm
TP HCM
730
Lê Ngọc Thúy Vũ
Trợ lý GĐ
TP HCM
731
Trần Hằng Nga
Giáo sư
Mỹ
732
Lê Viết Đức
Nhân viên Xã hội
Mỹ
733
Phung Cai
Director
Úc
734
Lê Phước Đạt
Kỹ sư Xây dựng
Trà Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét