Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ TÌNH HÌNH CỦA CHỊ BÙI THỊ MINH HẰNG, ANH NGUYỄN VĂN MINH VÀ CHỊ NGUYỄN THỊ THUÝ QUỲNH


Theo tin từ anh Tri Huynh và Lê Thị Phương Anh, đầu chiều nay, Bo Trung (con trai chị Minh Hằng) và chị Thuý (vợ anh Nguyễn Văn Minh) đã vào trại tạm giam Công an Đồng Tháp xin gặp mẹ và chồng, nhưng trại giam đã từ chối. Họ lấy lý do là vụ việc đang trong quá trình điều tra, nên thân nhân không được gặp.


Cho đến lúc này mọi người cũng mới chỉ “nghe nói” là chị Bùi Thị Minh Hằng, anh Nguyễn Văn Minh và chị Nguyễn Thị Thuý Quỳnh bị khởi tố thôi, chứ chưa hề có văn bản nào từ phía công an cung cấp cho gia đình cả. Bo Trung và chị Thuý đề nghị họ cung cấp quyết định khởi tố, quyết định tạm giam, nhưng họ từ chối, viện cớ là họ chỉ có trách nhiệm giam giữ thôi. Họ bảo hai người về Công an H. Lấp Vò để tìm hiểu thêm thông tin.

Dự kiến sáng mai mọi người sẽ tới Công an H. Lấp Vò (cách trại tạm giam Công an Đồng Tháp khoảng 50km) để yêu cầu làm rõ. Nếu không khởi tố thì phải trả tự do cho ba người, còn nếu khởi tố thì phải trao quyết định khởi tố và quyết định tạm giam cho người nhà của họ theo đúng quy định của pháp luật

Theo FB: Le Anh Hung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét